Á hậu Huỳnh Minh Kiên chuộng các thiết kế cắt xẻ tôn dáng và khoe đôi chân dài miên man

Á hậu Huỳnh Minh Kiên ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Sau khi nhận danh hiệu Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023, nhan sắc và gu thời trang của Minh Kiên ngày càng thăng hạng vượt bậc. Nàng hậu trẻ được nhiều nhãn hàng lựa chọn trở thành gương mặt quảng cáo. Cô liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn, năng nổ hoạt động nghệ thuật.

Có thể nói, Á hậu Minh Kiên biến hóa đa dạng với nhiều layout, đặc biệt ấn tượng là tông makeup nude làm tôn lên vẻ đẹp sắc sảo cùng đôi mắt long lanh. Nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng sau đăng quang. Minh Kiên còn ghi điểm với những tạo dáng lạ mắt, cuốn hút.

Ngoài ra, Minh Kiên còn được yêu thích bởi tài năng diễn xuất và ca hát. Với tài năng diễn xuất của mình, dù chưa qua trường lớp nhưng nàng hậu đã lấy được nước mắt người hâm mộ qua phần trình diễn trang phục Gánh mẹ tại đêm diễn National Costume - Miss Grand Vietnam 2023. Ngoài ra, giọng hát của nàng hậu cũng nhận về hàng triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội.

Bên cạnh việc tham gia hoạt động nghệ thuật, Minh Kiên còn tham dự nhiều dự án cộng đồng góp phần lan tỏa tấm lòng tử tế đến cộng đồng. Gần đây nhất, Minh Kiên đã làm tròn lời hứa hiến tặng mái tóc trong dự án Nữ chiến binh hồng tại Miss World Vietnam 2023...

Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 ỳnh Minh Kiên gây chú ý với đôi mắt to, sống mũi cao, mái tóc dày, được nhận xét là có nét đẹp Tây. Cô nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng nhờ vẻ đẹp tự nhiên sắc sảo và ấn tượng.

Trong top 3 Miss World Vietnam 2023, Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên có tần suất xuất hiện nhiều nhất. Thời gian qua, cô dự nhiều sự kiện, xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang. Minh Kiên chuộng các thiết kế cắt xẻ tôn dáng và tôn chân dài miên man.

Minh Kiên quê Ninh Thuận, cao 1,71 m, số đo ba vòng 80-61-90 cm. Cô hiện là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Nông lâm TP. Hồ Chí Minh. Người đẹp gây chú ý khi có câu chuyện truyền cảm hứng về nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Minh Kiên sống thiếu vắng tình thương của bố từ nhỏ, mẹ làm giúp việc, sớm tự lập.

Cùng ngắm Huỳnh Minh Kiên gợi cảm, cuốn hút:

(Ảnh: FBCN)

Phi Khanh