Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 27: Mai Anh nhận trái đắng, Phương quyết định bỏ đi

Phim truyền hình Nơi Giấc Mơ Tìm Về đang tiến đến chặng đường cuối, kết cục của các nhân vật từ chính đến phụ đang nhận được sự quan tâm lớn. Thời gian đầu, phim bị chê vì nội dung nhạt nhòa, không đặc sắc bằng các tựa phim khác của vũ trụ VTV.

Tuy nhiên, càng về sau, khán giả càng có cái nhìn tích cực hơn, nhất là khi nội dung được đẩy lên cao trào, nhiều nút thắt từ đầu phim cũng dần được hé mở. Trong tập 27 của phim sắp lên sóng, Gia An (Lãnh Thanh) tuyên bố sẽ truy đến cùng vụ tai nạn của Phương (Việt Hoa). Trong khi đó, Mai Anh (Minh Thu) có nguy cơ sảy thai vì sự xô đẩy của bà Tâm (nghệ sĩ Phương Hạnh).

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 27, Mai Anh tìm đến bệnh viện để gây chuyện với Phương, sau khi thấy Gia An dành sự quan tâm đặc biệt đến đồng nghiệp. Tại đây, Mai Anh mắng Phương vô liêm sỉ, “không đủ trình” để giành giật đàn ông với mình. Chưa kịp dạy cho Phương một bài học, Mai Anh đã tức anh ách khi bị một người phụ nữ buông lời mỉa mai.

Tại công ty, Gia An khẳng định với cộng sự rằng mình sẽ truy cứu vụ tai nạn của Phương đến cùng. Bởi trong đoạn camera hành trình vừa tìm được, Gia An thấy còn nhiều điểm bất thường, nhất là hành tung của chiếc ô tô gây tai nạn. Được biết, chính bố mẹ Mai Anh là người đứng sau vụ việc này, nhằm “dằn mặt” Phương, đòi lại công bằng cho con gái.

Sau khi xuất viện, Phương gặp bà Lan (NSND Lê Khanh) để xin nghỉ việc. Theo đó, Phương cảm thấy có lỗi khi quyết định rời đi vào thời điểm công ty đang gặp khó khăn, nhưng hiện tại, cô muốn ổn định tinh thần, cuộc sống của mình trước. Liệu bà Lan có đồng ý cho Phương nghỉ việc?

Trong một diễn biến khác, tại viện dưỡng lão, bà Tâm bất ngờ dọn đồ bỏ đi, mặc cho sự can ngăn của bà Lan và mọi người. Thời gian gần đây, bà lúc nhớ lúc quên, liên tục gọi tên con gái. Khi thấy Mai Anh xuất hiện, bà Tâm cứ ngỡ con gái mình quay về, mà liên tục níu lấy cô. Liệu cuộc xô đẩy tại viện dưỡng lão có làm ảnh hưởng đến cái thai trong bụng Mai Anh?

Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân