Chu Thanh Huyền tiết lộ sức khỏe thai kì, bật mí điều này của nhóc tỳ sắp chào đời

Sau đám cưới, Chu Thanh Huyền trở lại công việc thường ngày với việc livestream bán hàng online. Quang Hải cũng đã trở lại sân cỏ để tập luyện.

Chu Thanh Huyền tiết lộ: Em bé trong bụng năng lượng không kém gì mẹ

Trong livestream mới đây, dân tình bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Chu Thanh Huyền. Bởi, cô đang trong quá trình thai kì nhưng tần suất livestream bán hàng dày đặc khiến nhiều người lo ngại. Bà xã Quang Hải nhận được góp ý của cư dân mạng về việc phụ nữ mang thai cần nghỉ ngơi nhiều, ngủ trưa để giữ gìn sức khỏe.

Chu Thanh Huyền trở lại công việc thường ngày với việc livestream bán hàng online.

Trước ý kiến góp ý của cư dân mạng, Chu Thanh Huyền cho biết hằng ngày cô sẽ thức dậy lúc 8h sáng nên không muốn ngủ nhiều: "Chị bắt em đi ngủ trưa thì em không sống nổi, thực sự chỉ ăn với ngủ thì em không sống nổi. Hãy cho em làm việc. Trộm vía, em Huyền bầu vẫn rất năng lượng, vẫn làm việc bình thường. Em bé trong bụng năng lượng không kém gì mẹ, các chị yên tâm nhé".

Sức khỏe mẹ bầu Chu Thanh Huyền được nhiều người quan tâm.

Chu Thanh Huyền được Quang Hải "cưng như trứng mỏng"

Cô cho biết cả ẹ và bé khỏe mạnh, trộm vía em bé nhiều năng lượng như mẹ. Ông xã luôn là người chăm sóc cô mỗi khi vợ cần. Chu Thanh Huyền tiết lộ, ông xã là người chu đáo luôn lo lắng, quan tâm tới cô. Theo như lời bà xã Quang Hải chia sẻ, ở nhà nam cầu thủ ra dáng người đàn ông của gia đình, "đầu bếp" chính của cả nhà. Anh luôn đứng ra bảo vệ vợ trong mọi hoàn cảnh.

Trong lễ cưới, Chu Thanh Huyền cho biết quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời là làm vợ Quang Hải: "Đây là giây phút mà em chờ đợi hơn 3 năm trời. Nếu ai đó hỏi em, quyết định đúng đắn nhất cuộc đời em từ trước đến nay là gì thì câu trả lời chắc chắn là làm vợ anh.

Chu Thanh Huyền cho biết quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời là làm vợ Quang Hải.

Người ta thường nói tâm đầu ý hợp nhưng tình yêu của chúng ta là nam châm 2 cực trái dấu hút nhau. Anh là người đàn ông tình cảm, luôn biết lắng nghe, tỉ mẩn, làm gì cũng chu toàn cẩn thận còn em thì ngược lại. Em là một cô gái bướng bỉnh, thẳng thắn, sống cảm tính và yêu ghét luôn thể hiện ra bên ngoài".

Thúy Thúy