Biệt Dược Đen tập 11: Tuấn một lần nữa để tội phạm qua mặt

Trong preview Biệt Dược Đen tập 11, cuối cùng đội của Tuyển (Bảo Anh) cũng tìm ra tung tích của Bình – quản lý quán bar nơi Vương bị sát hại, đầu mối duy nhất dẫn tới nguồn cung cấp “nước khoái”.

Tuấn (Huỳnh Anh) cùng các đồng đội dùng shipper làm mồi nhử để Bình xuất hiện. Tuy nhiên, có vẻ những kẻ tội phạm lẩn trong bóng tối đã đi trước một bước để đánh động cho Bình sau đó sát hại.

Tuấn và các đồng đội để tội phạm qua mặt.

Điều này không khỏi khiến khán giả thất vọng bởi từ đầu phim tới giờ, đội hình sự luôn chạy theo những manh mối, nhân chứng chứ chưa hề có phát hiện đột phá nào.

Hết lần này tới lần khác phía công an bị tội phạm qua mặt, không bảo vệ được nhân chứng.

Phía công an nhận thấy, những công nhân môi trường của công ty Việt An Xanh có điểm đáng nghi. Đây là công ty nằm dưới trướng tập đoàn mà ông Phi (Vĩnh Xương) – bố Long (Bình An) đang làm chủ.

Ông Phi được mời lên công an làm việc.

Hơn thế nữa, số điện thoại mà Bình liên hệ lần cuối trước khi bị sát hại là gọi cho ông Phi. Bởi thế, cơ quan công an mời ông Phi lên làm việc.

Tuy nhiên, đứng trước công an, ông Phi cũng không hề nao núng. Ông Phi phủ nhận việc quen biết Bình vì mình có quá nhiều nhân viên, hơn nữa việc người khác có số điện thoại của ông cũng không nói lên điều gì.

Trước đó, ở một diễn biến khác trong Biệt Dược Đen tập 11, ông Phi khuyên con trai hãy từ bỏ nhóm Cityboys vì không còn mang lại lợi ích gì ở thời điểm này nữa.

Long cho rằng Cityboys vẫn còn giá trị lợi dụng.

Tuy nhiên, Long vẫn cố chấp với tổ chức mà mình đã đổ nhiều tâm huyết: "Nhưng con nghĩ khác bố. Bố đừng khinh thường Cityboy. Rồi một ngày nào đó nó sẽ trở thành phao cứu sinh".

Biệt Dược Đen phát sóng vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3!

Lục Sa