Tình bạn hay tình yêu: Câu trả lời của bộ ba 'Our Beloved Summer' sẽ là cái kết của phim?

Our Beloved Summer đang là một trong những bộ phim hài, lãng mạn hot nhất thời điểm hiện tại. Bộ phim kể về cặp đôi Yeon Soo (Kim Da Mi thủ vai) và Choi Woong (Choi Woo Shik thủ vai) dù vẫn còn yêu nhau nhưng lại tự tạo khoảng cách và coi nhau là bạn. Kim Ji Woong (Kim Seung Cheol thủ vai) - bạn thân của Choi Woong, suốt 10 năm sống day dứt vì thích bạn gái của bạn thân nhưng dù trước kia hay hiện tại, anh vẫn luôn là "người quan sát". Cả ba vô tình bị cuốn vào một mối tình tay ba, theo họ từ thời trung học đến 10 năm sau, khi tất cả đã trưởng thành.

Bộ ba Ji Woong - Yeon Soo - Choi Woong trong Our Beloved Summer.

Trong hoạt động quảng bá phim, trả lời phỏng vấn trên kênh The Swoon, dàn sao Our Beloved Summer đã chia sẻ quan điểm khi phải chọn giữa tình yêu và bạn.

Trong phim, Choi Woong không biết bạn thân cũng thích bạn gái của mình. Bởi Ji Woong luôn lựa chọn giấu nhẹm cảm xúc của mình, quyết định lùi về sau một bước. Choi Woo Shik chia sẻ nếu bản thân là Ji Woong, anh cũng cảm thấy vô cùng giằng xé trong tình huống này và quyết định chọn tình bạn.

Choi Woo Shik quyết định chọn tình bạn nếu như rơi vào tình huống như Ji Woong.

Trong khi đó, Kim Seung Cheol lại đưa ra câu trả lời khác, khiến Choi Woo Shik cũng phải đồng tình và thay đổi câu trả lời trước đó của mình. Kim Seung Cheol cho biết anh sẽ chọn tình bạn khi còn học trung học. Bởi khi đó, tình bạn là ưu tiên hàng đầu. Còn hiện tại, nam diễn viên cho rằng khi cả hai đều đã trưởng thành, cái nhìn của họ về cuộc sống cũng trưởng thành theo, anh tin rằng bạn bè sẽ hiểu cho anh nếu anh chọn tình yêu lúc này.

Seung Cheol chia sẻ rằng sẽ rất khó chịu khi phải tranh đấu với bạn bè khi còn học trung học.

Choi Woo Shik bị thuyết phục bởi câu trả lời của Kim Seung Cheol và thay đổi câu trả lời của mình ngay sau đó khiến mọi người đều bật cười.

Liệu câu trả lời của Seung Cheol có phải đang hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim? Cặp đôi chính sẽ không về với nhau mà mỗi người sẽ tạo nên một mối duyên mới? Cuối cùng, Choi Woong và Ji Woong sẽ chọn tình bạn hay tình yêu?

Our Beloved Summer vẫn đang được phát sóng thứ Hai và thứ Ba hằng tuần. Từng diễn biến của mỗi tập phim đều đang được khán giả tích cực thảo luận trong thời gian chờ đợi cái kết.

Chanh