Xuân Lan buồn vì khó hoàn vốn phim 'Cái giá của hạnh phúc'

Theo thống kê trên Box Office Vietnam (đơn vị thống kê phòng vé độc lập), vào sáng 26/4, Lật mặt 7: Một điều ước chính thức trình làng và đang dẫn đầu bảng tổng sắp doanh thu phòng vé. Hiện bộ phim của ý Hải có hơn 4.100 suất chiếu/ngày với tỷ lệ lấp đầy rạp cao. Doanh thu Lật mặt 7 ghi nhận con số hơn 24 tỷ đồng.

Cái giá của hạnh phúc (Nguyễn Ngọc Lâm) sụt giảm lượng suất chiếu khi chỉ còn khoảng 573 suất với lượng vé bán ra 987. Hiện doanh thu bộ phim ở mức hơn 21 tỷ đồng.

Cái giá của hạnh phúc có doanh thu hơn 21 tỷ đồng sau một tuần phát hành.

ân Lan, nhà sản xuất kiêm nữ chính Cái giá của hạnh phúc chia sẻ cô buồn và lo lắng trước doanh thu của bộ phim. Theo nhà sản xuất, cơ hội hoàn vốn của dự án đã trở nên khó khăn.

"Tôi rất buồn lo và cố để không xuống tinh thần. Tôi không thể ngủ, thấy ngày dài vô tận và bí bách. Trong tuần đầu, khán giả chậm ra rạp để xem, các rạp đã đánh giá phim không tạo được hiệu ứng phòng vé, và suất chiếu ngày càng ít đi. Cơ hội hoàn vốn trở nên khó khăn hơn", Xuân Lan chia sẻ.

Nhà sản xuất Cái giá của hạnh phúc nói Lật mặt là thương hiệu lớn đến từ Lý Hải. Vì thế, ê-kíp phim đã chủ động dời lịch phát hành để tránh đụng độ với đồng nghiệp. Xuân Lan hy vọng khán giả sẽ ra rạp để tăng thêm suất chiếu cho phim và giúp nhà sản xuất có cơ hội thực hiện những dự án khác.

Cái giá của hạnh phúc là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm. Tác phẩm gây chú ý nhờ sự xuất hiện của "bảo chứng diễn xuất" ái Hòa. Bộ phim khai thác chủ đề gia đình và ngoại tình. Song kịch bản phim mắc nhiều lỗi, ôm đồm và sa đà vào drama. Thông điệp Cái giá của hạnh phúc khá cũ, không để lại ấn tượng. Diễn xuất của Thái Hòa là điểm sáng hiếm hoi của phim.

Một bộ phim Việt khác ngoài phòng vé là B4S: Trước giờ yêu (Tùng Leo, Michael Thái, Huỳnh Anh Duy) bị khán giả quay lưng. Tác phẩm hiện chỉ thu về 3,6 tỷ đồng.

Lật mặt 7: Một điều ước của Lý Hải được dự đoán sẽ oanh tạc phòng vé Việt trong thời gian tới.

An Anh