Bà xã khoe ảnh Mạnh Trường chăm con cực khéo, sẵn tiện tiết lộ kế hoạch mới hậu sinh nhóc tì thứ 3

ạnh Trường là diễn viên thực lực của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Anh được gọi với biệt danh “Lee Min Ho” Việt Nam, với vẻ ngoài bảnh bao, diễn xuất biến hóa. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất rực rỡ, các thông tin về đời tư của Mạnh Trường cũng nhận được sự quan tâm của khán giả gần xa. Mới đây, bà xã Mạnh Trường gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới của chồng, kèm theo đó là một chia sẻ thú vị.

Bà xã đăng ảnh Mạnh Trường chăm con cực khéo.

Mạnh Trường tự nhận là trai ngoan khiến công chúng thích thú.

Mạnh Trường nổi tiếng với mối tình đẹp với “thanh mai trúc mã” Phương. Anh thầm thích bà xã hồi học chung trung học, nhưng không dám tỏ tình. Hiện, cặp đôi đã kết hôn 16 năm, quả ngọt của chuyện tình này là 3 nhóc tì xinh xắn.

Cặp đôi đón con thứ 3 vào cuối năm 2022, trong sự chúc phúc của bạn bè và khán giả. Bà xã nam diễn viên cũng nhiều lần vướng nghi vấn mang thai lần 4, khiến cô phải liên tục đính chính, rằng tất cả chỉ là hiểu lầm mà thôi. Mạnh Trường - Lan Phương trở thành cặp đôi quyền lực của Vbiz, khi sở hữu khối tài sản “khủng”, chơi thân với nhiều tên tuổi quyền lực trong giới.

Vừa qua, trang trang cá nhân của bà xã Mạnh Trường có bài đăng đáng chú ý, về cuộc sống thường ngày của nam diễn viên. Cô chia sẻ ảnh Mạnh Trường đang ân cần chăm con nhỏ, kèm với đó là dòng chú thích: “Vào vai anh bố bỉm sữa chắc cũng ổn đấy Nguyễn Mạnh Trường nhỉ”. Nơi Mạnh Trường đang sống được thiết kế đẹp mắt, ngập tràn ánh sáng.

Bài đăng của bà xã Mạnh Trường gây nhiều sự chú ý của đông đảo đồng nghiệp và khán giả. Mạnh Trường cũng tràn vào góp vui với bà xã: “Trai ngoan anh không phải diễn, trai hư anh mới phải vào vai”. Tương tác của hai vợ chồng khiến công chúng không khỏi thích thú. Ngoài lời khen cho tài chăm con cực khéo của Mạnh Trường, vẻ ngoài phong độ ở tuổi U40 của “bố 3 con” cũng gây sốt.

Ngoài ra, khán giả trên các hội nhóm cũng kỳ vọng, Mạnh Trường sẽ tái xuất với vai ông bố bỉm sữa trên màn ảnh, vào một ngày không xa. Họ tin rằng, kinh nghiệm 3 lần làm bố bỉm sữa sẽ giúp ích cho Mạnh Trường trong quá trình nhập vai. Được biết, sau vai chính trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Mạnh Trường chưa công bố thêm dự án mới.

Mạnh Trường sinh năm 1985 ở Hà Nội, là sao nam đắt giá của vũ trụ . Những bộ phim ăn khách có sự tham gia của Mạnh Trường bao gồm: Zippo, Mù Tạt Và Em, Ngược Chiều Nước Mắt, Cả Một Đời Ân Oán, Hồ Sơ Cá Sấu, Hương Vị Tình Thân… Nam diễn viên từng được vinh danh ở cả 3 lễ trao giải danh giá về diễn xuất, gồm Bông Sen Vàng, Cánh Diều và VTV Awards.

Tổ ấm của Mạnh Trường bên bà xã bằng tuổi và 3 nhóc tì xinh xắn.

Tôn Nghệ Trân