Lật Mặt 6 của Lý Hải lập kỷ lục, trở thành phim Việt có lượng vé đặt trước cao nhất mọi thời đại

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh là dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn, nhà sản xuất Lý Hải, nằm trong series ăn khách Lật Mặt. Phim mở họp báo ra mắt ở hai miền Nam - Bắc vào ngày 25 - 26/4 vừa qua. Lật Mặt 6 nhận về nhiều ý kiến khen chê của khán giả và giới chuyên môn sau các suất chiếu sớm. Mới đây, nhà sản xuất công bố phim vừa lập kỷ lục về lượng vé đặt trước, với 128.000 vé (tính đến ngày 26/4).

Phần 6 của series Lật Mặt do Lý Hải cầm trịch quy tụ dàn diễn viên thực lực của màn ảnh Việt như: Quốc Cường, Huy Khánh, Trung Dũng, Diệp Bảo Ngọc,... Phim ấn định ngày ra mắt vào 28/4 tới, đối đầu với Con Nhót Mót Chồng do Thu Trang sản xuất. Theo ghi nhận của đơn vị quan sát phòng vé độc lập Box Office Vietnam, tính đến sáng 27/4, Lật Mặt 6 đã vượt mốc 15 tỷ đồng doanh thu, con số này thu được từ các suất chiếu đặc biệt của phim.

Doanh thu Lật Mặt 6 tính đến sáng 27/4.

Bên cạnh đó, phía nhà sản xuất cũng tiết lộ phim đã vượt 128.000 vé đặt trước, tính đến hết ngày 26/4. Con số này đã đưa Lật Mặt 6 trở thành phim có lượng vé đặt trước cao nhất trong lịch sử phòng vé Việt. Thông tin này nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Trên các diễn đàn phim ảnh, nhiều người dự đoán phim sẽ sớm gia nhập "Câu lạc bộ trăm tỷ", nối dài chuỗi thành tích của series Lật Mặt.

Về cục diện phòng vé dịp lễ 30/4 tới, phim Việt có 2 đại diện nổi bật là Con Nhót Mót ChồngLật Mặt 6. Thông qua đánh giá của giới chuyên môn và khán giả sau suất chiếu sớm của hai dự án, rất khó để dự đoán cục diện của màn “đối đầu” này. Bởi mỗi bộ phim đều có thế mạnh riêng, thể loại cũng khác biệt nhau.

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh xoay quanh một nhóm bạn thân, từng lớn lên cùng nhau ở làng chiếu truyền thống. Bỗng một hôm, khoản tiền thưởng cả trăm tỷ bất ngờ rơi xuống. Đó chính là giải thưởng độc đắc từ tấm vé số cả nhóm mua chung. Những tưởng tất cả sẽ cùng nhau đổi đời, nhưng người bạn nắm giữ tấm vé lại gặp nạn không qua khỏi. Từ đây, hành trình tìm kiếm tấm vé đầy sóng gió và khốc liệt không ngừng giữa tri kỷ và trăm tỷ.

Tôn Nghệ Trân