Thanh Hương khóc kể hậu trường phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'

Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao của đạo diễn Danh Dũng đang nhận được nhiều quan tâm từ khán giả truyền hình. Phim gây ấn tượng mạnh với dàn diễn viên gạo cội, dày kinh nghiệm, diễn xuất tự nhiên, chân thật.

Sau nhiều năm quay trở lại với phim truyền hình, Thanh Hương (vai Luyến) chiếm được cảm tình bởi sự lăn xả với vai diễn và tạo hình khác lạ.

Thanh Hương gày gò, khắc khổ trên phim.

Chia sẻ với VTV24, Thanh Hương chia sẻ Luyến là vai khó nhưng cô luôn nghĩ và yêu nhân vật.

"Tôi xúc động mỗi khi nghĩ về Luyến. Với một bộ phim rất "đời" như vậy, diễn viên chúng tôi cũng phải "đời". Mỗi khi lên trường quay, tôi không nghĩ ngợi nhiều, tôi là Luyến, không còn là Thanh Hương. Tôi dành toàn bộ tình yêu cho vai diễn", Thanh Hương chia sẻ.

Thời gian đầu quay phim, có lúc Thanh Hương chông chênh, bất ổn, khiến mọi người lo lắng, chính là khi Thanh Hương sống trọn với vai diễn. Cô hy vọng khán giả sẽ cùng cười, cùng khóc với mình khi theo dõi phim.

Trong cuộc trò chuyện, Thanh Hương cũng chia sẻ về những khó khăn với cô và đoàn phim.

"Những ngày mưa gió, chúng tôi quay phim ngay cạnh cống, rãnh, bãi rác to. Chúng tôi ăn cơm, nằm ngủ cạnh bãi rác. Công việc áp lực nhưng đều vượt qua vì yêu nghề và sự yêu quý của khán giả. Mong khán giả hãy bao dung với những gì chưa thực sự hài lòng", cô bày tỏ.

Cuối cuộc trò chuyện, Thanh Hương gửi gắm thông điệp: "Cho dù xung quanh chúng ta có những thử thách giống câu chuyện của nhân vật trong phim, chúng tôi muốn cho khán giả thấy cuộc đời vẫn đẹp sao".

Diễn viên Thanh Hương chia sẻ về vai diễn mới:

Hàn Triệt