Vóc dáng Hồ Hạnh Nhi sau khi sinh con thứ ba

Ngày 7/9, Sina đăng loạt ảnh mới của Hồ Hạnh Nhi. Trong ảnh, sao phim Vạn phụng chi vương diện váy hai dây, trẻ trung với kiểu tóc ngắn, trang điểm nhẹ nhàng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ khen vóc dáng cô.

Loạt ảnh mới của Hồ Hạnh Nhi được chia sẻ khoảng một tháng sau khi cô có màn đáp trả cộng đồng mạng. Ngày 9/8, Sina đưa tin doanh nhân Lý Thừa Đức - chồng của nữ diễn viên - bị khán giả chỉ trích ăn bám.

Hình ảnh mới của Hồ Hạnh Nhi ở tuổi 42.

Ngôi sao TVB cho biết cô thường xuyên đến Đại lục làm việc. Việc chồng chăm sóc con là bình thường. "Tôi biết ơn chồng. Anh ấy dành nhiều thời gian cho con nhỏ dù rất muốn đi làm, Nhờ có chồng, tôi có cơ hội phát triển sự nghiệp", nữ diễn viên viết.

Á hậu Hong Kong 1999 cho rằng khán giả nên tôn trọng vợ chồng cô, dù nghề nghiệp của họ là gì. "Chồng tôi có thể nghỉ hưu bất cứ lúc nào. Anh ấy không cần làm việc vì trước khi gặp tôi, anh làm ăn chăm chỉ. Cảm ơn anh vì luôn nỗ lực chăm lo gia đình", cô viết.

Sao TVB giữ vóc dáng thon gọn sau ba lần sinh con.

Hồ Hạnh Nhi sinh con thứ ba với doanh nhân Lý Thừa Đức hồi tháng 4. Sau khi sinh con, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại dáng vóc, tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Theo SCMP, Hồ Hạnh Nhi là số ít sao TVB thành công ở Trung Quốc Đại lục. Trong lần xuất hiện trong show Diễn viên mời vào chỗ 2, cô được nhiều ngôi sao Trung Quốc khen ngợi khi tái hiện màn trình diễn trong Dearest của Triệu Vy.

Trạch Dương

Ảnh: Weibo