Kendall Jenner, Bella Hadid mách các chị em xu hướng chọn bikini hè này

Màu sắc rực rỡ và họa tiết hoa lá

Những bộ bikini màu sắc rực rỡ, nổi bật với các bản in hoa lá luôn là đối thủ nặng ký trên đường đua xu hướng. Bà bầu Hailey Bieber luôn dẫn đầu mọi xu hướng với bộ đồ bơi nhuộm màu sắc tươi sáng.

Những bộ bikini được làm bằng chất liệu metallic mang đến hiệu ứng óng ả.

Chị em Kendall và Jenner khiến làng mốt đứng ngồi không yên với những bộ bikini được làm bằng chất liệu metallic, mang đến hiệu ứng óng ả như mặt nước biển tỏa sáng dưới ánh nắng hè.

Họa tiết in da động vật

Các IT Girls đình đám của làng mốt đồng lòng lăng xê những bộ bikini in họa tiết da động vật. Không chỉ có da báo, Jenner tạo cơ hội lên ngôi cho những thiết kế có họa tiết sọc đỏ trắng trên da ngựa vằn.

Không chỉ có da báo, Kendall Jenner tạo cơ hội lên ngôi cho những thiết kế có họa tiết sọc đỏ trắng trên da ngựa vằn.

Bản in họa tiết da động vật đem đến vẻ ngoài táo bạo đủ để các nàng không cần phải phối phụ kiện hay trang sức.

Bản in họa tiết da động vật đã đủ đem đến vẻ ngoài quyến rũ nên không cần thêm phụ kiện.

Bikini lưới đính đá pha lê

Không phải là một xu hướng bikini mới nhưng Kylie Jenner và Hadid đã đưa những bộ bikini đính đá pha lê lên top đầu trong danh sách xu hướng đồ bơi thịnh hành mùa hè này.

Kylie Jenner ưa chuộng thiết kế đơn giản, màu đen làm nền, điểm nhấn là những viên đá lớn sáng chói. Trong khi đó, Bella Hadid lại yêu thích lớp đá đính nhỏ hơn, điểm xuyết trên nền vải denim.

Cần chọn kỹ khi mua vì những viên đá có thể bị bung keo do nước biển.

Khi chọn đồ bơi đính đá này, các nàng nên lưu ý và cẩn thận hơn về chất lượng và kỹ thuật đính kết, để tránh những viên đá có thể bị bung keo do nước biển.

Ái Phương