Cùng sửa váy cho đỡ hở, Lưu Diệc Phi đầy sang chảnh, Bạch Lộc lại xấu tệ hại

Bạch Lộc bị so sánh với ưu Diệc Phi

Trong làng giải trí, việc các ngôi sao đụng độ tạo hình, trang phục... không còn là điều quá mới lạ. Tuy nhiên, cũng bởi nguyên nhân này mà nhiều mỹ nhân hay bị dân tình đặt lên bàn cân so sánh, xem ai mới là người nổi trội hơn. Và gần đây nhất là "màn đọ sắc" giữa ạch Lộc - tiểu hoa lứa 90 và "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Ở lần so sánh này, Bạch Lộc - Lưu Diệc Phi tuy không chung đụng về kiểu váy, tạo hình cũng khác nhau, nhưng cư dân mạng lại phát hiện ra, cả hai bộ trang phục của Lưu Diệc Phi và ngôi saoNinh An Như Mộngđều đã được sửa lại để tránh hớ hênh, xuất hiện sự cố không đáng có.

Cùng sửa lại phần cổ váy, nhưng Lưu Diệc Phi lại được khen ngợi, còn Bạch Lộc nhận về "cơn mưa" lời chê.

Đây không phải lần đầu Lưu Diệc Phi sửa lại váy nhưng lần nào sửa cũng thành công mĩ mãn, được công chúng khen ngợi hết lời, một phần là vì tỷ lệ cơ thể đẹp của mỹ nhân Mộng Hoa Lục, ngoài ra điều khiến khán giả bị nữ diễn viên hớp hồn chính bởi nhan sắc, thần thái cuốn hút, khó ai bì kịp của "Thiên tiên".

Trái ngược với Lưu Diệc Phi, Bạch Lộc dù cũng mặc đồ hiệu đắt đỏ, nhưng sao nữ 1994 lại bị chê "không kịp vuốt mặt". Đầu tiên là do cách phối đồ không ăn nhập mà stylist chọn cho cô, dẫn đến bao nhiêu khuyết điểm cơ thể đều lộ ra toàn bộ, tiếp đến netizen nhận xét khí chất của Bạch Lộc không đủ để "cân" đồ, thành ra đã biến một chiếc váy cao cấp trở nên chẳng khác gì hàng chợ, mà theo dân tình thì "có tiền chưa chắc đã mua".

Bạch Lộc được nhận xét không cân được những món đồ hiệu, cao cấp. (Chiếc váy của Bạch Lộc so với người mẫu mặc đã được sửa lại để tránh hớ hênh).

Bạch Lộc đang là sao nữ có tiềm năng phát triển tương đối lớn hiện nay của làng giải trí Cbiz. Nhiều năm liên tiếp có phim gây sốt, lại được biên kịch Chính nâng đỡ hết mình, danh tiếng nữ diễn viên ngày một tăng cao.

Về phần Lưu Diệc Phi, kể từ khi vào nghề đến nay cô vẫn luôn duy trì được sức nóng của bản thân, khẳng định đẳng cấp "nữ thần quốc dân", dẫu cho tần suất "Thiên tiên" xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, công chúng không nhiều.

Anh Tú