Phượng 'thị nở' sau 7 năm 'đập đi xây lại' gương mặt giờ ra sao?

Cách đây 8 năm, netizen xôn xao câu chuyện lột xác đầy ngoạn mục của Quách Thị Kim Phượng (SN 1996, Đắk Nông) - hay còn gọi là Phượng thị nở. Cô vốn là một single mom luôn phải nghe lời chỉ trích, chê bai về nhan sắc xấu xí.

Phượng từng cho biết bản thân kém may mắn hơn nhiều người khi có gương mặt cha sinh mẹ đẻ mang khiếm khuyết, như: mũi tẹt, đầu mũi bè, da ngăm, gò má cao, hàm hô, môi dày, da mụn... Cô thường xuyên phải nghe những lời chê cười từ thiên hạ. Thậm chí đó là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân đầu tiên của cô tan vỡ.

Phượng trước và sau khi trùng tu nhan sắc

Sau đó, Phượng quyết tâm chi hơn 300 triệu đồng cho những cuộc dao kéo: cắt hàm hô, hạ gò má, nâng mũi, cắt mí,... Nhờ đó, cô dần nâng hạng nhan sắc, bước sang trang đời mới thật vui vẻ và hạnh phúc.

"Hồi nhỏ, ba mẹ luôn nói với tôi, chỉ cần mình tốt sẽ có người yêu thương. Nhưng với ngoại hình cũ của tôi, người ta không chế giễu là tốt rồi, còn không ai quan tâm tìm hiểu xem tôi tốt hay không cả. Những người luôn nói vẻ bề ngoài không quan trọng luôn là những người ưa nhìn. Họ không hiểu nỗi đau khổ của những người như tôi đâu”, Phượng tâm sự về nỗi đau chỉ bản thân thấu.

Cuối năm 2020, Phượng chia sẻ những hình ảnh lên xe hoa và nhận về nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng. Ai cũng hi vọng "thị nở" sẽ có một cuộc sống viên mãn.

Năm 2020, Phượng lấy chồng

Được biết, chồng cô là một “đại gia” miền Tây. Cả hai có khoảng thời gian yêu nhau hơn 2 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Cô chưa từng chia sẻ diện mạo của chồng vì không muốn cuộc sống của những người mình yêu thương bị xoi mói.

Không lâu sau, cô nàng tiếp tục khoe kết quả siêu âm đang mang thai một bé trai 14 tuần, kèm theo đó là hình ảnh bà bầu với gương mặt lộ rõ sự tăng cân. Cô từng tiết lộ con trai chính là “sao y bản chính" của bố và rất ngoan ngoãn, dễ nuôi.

Hình ảnh hiện tại của Phượng thị nở

Cuối tháng 9/2023, Phượng lại tiếp tục đón thêm một em bé, chính thức trở thành bà mẹ 3 con với cuộc sống đáng mơ ước. Trên trang cá nhân cô viết: "Chào mừng con đến với gia đình, em bé Tiểu Hổ 3,5kg".

Hiện tại, Phượng đã chuyển vào TP.HCM sống. Cô tích cực quảng cáo, bán hàng online và mở một tiệm spa nho nhỏ. Hiện cô dành thời gian cho gia đình nhỏ, không chia sẻ nhiều thông tin và hình ảnh lên mạng xã hội như trước.

Khai Tâm