'Trùm cuối' phim Làng Trong Phố xuất hiện, là khắc tinh của Hiếu và Mến?

Sau Gara Hạnh Phúc, Bảo Anh “cá đông lạnh” sắp sửa tái xuất màn ảnh nhỏ, với vai diễn công an trong series ăn khách - Cảnh Sát Hình Sự.

Trước thềm phim mới lên sóng, Bảo Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đáng chú ý, “úp mở” việc tham gia diễn xuất trong phim Làng Trong Phố. Hai nhân vật được yêu thích ở Làng Trong Phố là Hiếu (Duy Hưng) và Mến (Doãn Quốc Đam) cũng được nhắc đến trong bài đăng của Bảo Anh.

Theo đó, Bảo Anh vừa chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh chụp chung với Doãn Quốc Đam và Duy Hưng. Đặc biệt, hai đồng nghiệp của Bảo Anh đang diện trang phục thường ngày của nhân vật Hiếu và Mến ở Làng Trong Phố. Trong khi đó, nam chính Gara Hạnh Phúc lại gây sốt trong tạo hình công an.

Hình ảnh được diễn viên Bảo Anh chia sẻ.

Kèm theo bài đăng, Bảo Anh cho biết: “Cảm ơn đạo diễn Đại Khê Thủy đã cho em 1 vai cực kỳ số phận trong bộ phim Làng Trong Phố, tất nhiên việc của 2 anh em nhà này cứ để em thụ lý”. Chia sẻ của Duy Hưng nhận được sự hưởng ứng của đồng nghiệp và đông đảo khán giả. “Đố anh bắt được em” - bình luận được Duy Hưng để lại.

Bên dưới bài đăng, khán giả thể hiện sự tò mò về vai diễn của Bảo Anh ở Làng Trong Phố. Theo như chia sẻ của anh, có vẻ như, sự xuất hiện của Bảo Anh sẽ gây khó khăn cho hai anh em Hiếu và Mến. Giải đáp một bình luận của khán giả, Bảo Anh cho biết mình sẽ xuất hiện ở phần hậu truyện của phim.

Bảo Anh bật mí về vai diễn mới với khán giả.

Bên cạnh đó, số khác khán giả lại nghĩ Bảo Anh chỉ đơn thuần ghé sang phim trường để giao lưu với đồng nghiệp mà thôi. Trước đây, Doãn Quốc Đam cũng thả “hint” xuất hiện ở Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, nhưng rốt cuộc, khán giả “chờ dài cổ” vẫn chẳng thấy anh đâu.

Khán giả đặt nhiều kỳ vọng cho sự tái xuất màn ảnh của Bảo Anh - người “chuyên trị” vai công an trên màn ảnh. Được biết, trong thời gian tới, anh sẽ tham gia phim Biệt Dược Đen cùng Huỳnh Anh, Lương Thanh - một sản phẩm thuộc series ăn khách Cảnh Sát Hình Sự.

Tôn Nghệ Trân