Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc - La Vân Hi bị mắng dữ dội, nguyên nhân xuất phát từ nam chính?

Bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh với sự tham gia của La Vân Hi và Bạch Lộc đã lên sóng từ tối ngày 6/4 trên Youku. Không chỉ có kỹ xảo được đầu tư, tạo hình bắt mắt mà dàn diễn viên trong phim còn được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn diễn xuất. Tuy nhiên mới đây, Trường Nguyệt Tẫn Minh lại gây tranh cãi vì những chiêu trò của đoàn làm phim khi quảng bá cho bộ phim này.

Theo đó, những ngày qua, một loạt đề tài liên quan đến bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh xoay quanh vấn đề ngoại hình của nam chính La Vân Hi như quá gầy, makeup, răng,... đang được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Thậm chí, mới đây còn xuất hiện hotsearch là "La Vân Hi kéo quần" khiến cho những người hâm mộ anh chàng cảm thấy rất khó hiểu và tức giận. Chính vì nguyên do này, một blogger đã đặt ra câu hỏi phải chăng La Vân Hi đang bị lấy làm lá chắn để PR cho Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Việc mua hotsearch, lên bài tuyên truyền không còn là điều quá xa lạ với những ai thường xuyên theo dõi các bộ phim Hoa Ngữ. Tuy nhiên, việc lợi dụng diễn viên chính để marketing, kéo nhiệt cho phim vô hình trung đã khiến khán giả thấy không hài lòng. Hầu hết mọi người cho rằng, với ngoại hình và đặc biệt là diễn xuất đỉnh cao của La Vân Hi hoàn toàn có thể giúp Trường Nguyệt Tẫn Minh trở thành phim bạo. Nam diễn viên nổi tiếng thậm chí còn được xem là "điểm sáng duy nhất" của phim, ngoài trang phục và kỹ xảo được đầu tư hoành tráng. Bởi vậy, việc lợi dụng tên tuổi của La Vân Hi để tạo đề tài tranh cãi, kéo nhiệt cho phim là hoàn toàn không cần thiết.

Phản ứng của cư dân mạng:

- Toàn mấy cái tin tào lao. Phim người ta thì ngẫm diễn xuất, đài từ,... mà sao qua phim này ngoài thảo luận kỹ xảo thì toàn cái gì vậy?

- La Vân Hi diễn quá ổn sao không nói mà toàn mấy cái chủ đề gì thế?

- Toàn chiêu trò PR bẩn mà thực tế thì chẳng cần phải làm vậy.

- Để yên cho anh tôi được không, phiên 1 mà cũng bất ổn quá trời.

Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim kể về câu chuyện của Đàm Đài Tẫn (do La Vân Hi thủ vai) sinh ra thân vốn mang tà cốt, tính tình độc ác tàn nhẫn. Tà cốt thức tỉnh khiến Ma thần xuất thế. Nữ chính Lê Tô Tô (do Bạch Lộc thủ vai) cũng vì vậy phải trở về 500 năm trước để rút tà cốt trong thân Đài Tẫn. Đài Tẫn dù trong lòng có Lê Tô Tô, nhưng vì yêu quyền lực nên hắn không từ thủ đoạn, điều gì cũng dám làm, gây ra đau khổ cho cô.

Hiện tại chủ đề trên vẫn thu hút lượng tương tác khủng từ phía cư dân mạng.

Minh Hy