Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Vừa trở về, Phương làm điều này cổ vũ Công

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 53 lên sóng tối ngày 7/9 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những tình tiết cho thấy cả nhà ông Toại bà Cúc đã viết những lời động viên vào quyển sổ rồi đưa cho Công đọc trước khi lên bàn phẫu thuật. Những lời lạc quan, tin tưởng, động viên của mọi người trong gia đình ông Toại tạo một năng lượng tích cực cho Công. Anh rất quyết tâm vượt qua cuộc phẫu thuật lần này để đoàn viên cùng gia đình.

Riêng Phương sau khi trở về đã viết những lời cảm động dành cho chồng: “Em sẽ đợi anh về… Và sẽ không bao giờ để mất anh lần nữa". Những lời yêu thương mà Phương viết trong cuốn sổ dường như đã giúp Công được tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho anh trước khi thực hiện cuộc phẫu thuật đầu tiên.

Khi Công chuẩn bị tiến vào phòng phẫu thuật, Phương nhanh chóng tiến lên vỗ vai động viên chồng. Cũng trong phân cảnh này, khán giả phát hiện ra Công đang đeo trên tay chiếc vòng gỗ từng được Phương đeo trong xuyên suốt nửa đầu bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Mặc dù chỉ là một chi tiết nhỏ và xuất hiện chớp nhoáng trong phim nhưng việc Công đeo vòng của Phương khi đối diện với cánh cửa sinh tử khiến khán giả không khỏi xúc động. Dường như chiếc vòng chính là nguồn sức mạnh tinh thần to lớn cổ vũ Công, cũng như là món đồ thay Phương ở bên cạnh chồng trong phòng phẫu thuật. Chiếc vòng tay gỗ đồng thời cũng chứa đựng lời cầu chúc và tất cả niềm tin mà Phương dành cho Công trong giây phút ngặt nghèo.

Với sự đồng hành của cả gia đình, đặc biệt là tình yêu thương của Phương, Công chắc chắn sẽ sớm vượt qua được bệnh tật và hưởng niềm vui đoàn viên cùng cả nhà.

Bình Thanh