Nữ diễn viên rời showbiz bị bạn trai phụ bạc, vẻ ngoài hiện tại suýt không nhận ra

Được mệnh danh là "Nữ hoàng không tuổi" hay "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh", ý Nhược Đồng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thuần khiết, viusal tựa "thiên thần". Thế nhưng, ít ai biết rằng, giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, biến cố tình cảm và gia đình ập đến khiến Lý Nhược Đồng suy sụp, mắc bệnh trầm cảm thậm chí phải rời showbiz để điều trị bệnh tật.

Lý Nhược Đồng bị bạn trai phụ bạc, bố mất, mắc bệnh trầm cảm luôn nghĩ đến cái chết

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nữ diễn viên luôn được nhiều chàng trai và đại gia vây quanh theo đuổi. Thế nhưng, "Nữ hoàng không tuổi" chỉ say mê với một người đàn ông tên Quách Ứng Tuyền. Được biết, đây là một doanh nhân giàu có, lớn hơn cô nhiều tuổi, từng ly dị và đã có con riêng. Thậm chí, cô chấp nhận rời bỏ showbiz, để chuyên tâm ở nhà, chờ làm vợ và sinh con.

Minh chứng cho điều trên chính là câu nói của Lý Nhược Đồng là khi được hỏi về tình yêu với bạn trai tên Quách Ứng Tuyền: "Anh ấy không muốn tôi đóng phim, vì vậy tôi đã dừng công việc và dần thoát khỏi ánh đèn sân khấu. Anh ấy không thích tôi sơn móng tay sáng màu, tôi liền không dám sơn nữa. Anh ấy mong tôi ăn mặc chín chắn hơn, vì vậy tôi sẵn sàng từ bỏ phong cách mình yêu thích".

Lý Nhược Đồng bên cạnh mối tình "khắc cốt ghi tâm" mang tên Quách Ứng Tuyền. Vì tình yêu quá lớn dành cho vị doanh nhân, cô chọn cách rời xa showbiz để tập trung vun vén hạnh phúc riêng.

Thế nhưng, hạnh phúc chưa được bao lâu, đến năm 2000, công việc kinh doanh của Quách Ứng Tuyền gặp trục trặc và có nguy cơ phá sản. Dẫu vậy, Lý Nhược Đồng vẫn không hề từ bỏ, thế nhưng kết cục mà nữ diễn viên nhận được chính là lời chia tay của bạn trai sau khi "đồng cam cộng khổ". Cùng thời điểm đó, cha của nữ diễn viên đột ngột qua đời sau một cơn tai biến khiến cô càng thêm suy sụp.

Thế nhưng, kết cục của mối tình lại là lời chia tay từ bạn trai sau khi cùng nhau vượt qua khó khăn.

Cô mắc bệnh trầm cảm, nhiều lần nghĩ đến cái chết để giải thoát cho bản thân. Thế nhưng, nữ diễn viên đã tích cực vượt qua bệnh tật nhờ tập luyện thể dục và gặp gỡ với những người bạn có cùng đam mê.

Nữ diễn viên vượt qua biến cố gia đình và tình cảm nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục.

U60 sở hữu body quyến rũ cùng visual "không tuổi", xứng danh "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh"

Suốt 30 năm hoạt động nghệ thuật, Lý Nhược Đồng chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng về vẻ ngoài. Ở tuổi 58, cô gây sốt với body "chuẩn không cần chỉnh" cùng visual đẹp "bất chấp cam thường".

Visual "lão hóa ngược" ở tuổi 58 của Lý Nhược Đồng khiến dân tình không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Hiện tại, để vơ bớt cô đơn, cô nhận nuôi một cô cháu gái, xem như con ruột để nuôi nấng và dạy dỗ. Nói về cuộc sống độc thân vui vẻ, Lý Nhược Đồng bày tỏ: "Tôi mới 58 tuổi, cho dù tôi có 70 tuổi, tôi cũng nghĩ mình mới 70 tuổi. Tôi vẫn chưa lập gia đình hay có con. Nhưng phụ nữ dù ở hoàn cảnh nào cũng cần sống độc lập và duy trì sức mạnh nội tại. Tôi một mình nhưng tôi không cô đơn".

Nữ diễn viên vẫn duy trì chế độ tập luyện và ăn uống để giữ gìn vóc dáng.

Thành công trong sự nghiệp thế nhưng Lý Nhược Đồng lại gian truân trong chuyện tình cảm.

Mộc Anh