Khai trương Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

Phân khu Wyndham Garden - Sonasea Vân Đồn Harbor City được triển khai xây dựng trên khu đất rộng 8,6 ha

Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn do tập đoàn Ceo làm chủ đầu tư là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên đi vào hoạt động tại huyện Vân Đồn.

Với vị trí ven biển, quy mô 200 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và các biệt thự biển, khu nghỉ dưỡng hướng đến hình thành tổ hợp đa dịch vụ, cung cấp các tiện ích chăm sóc sức khỏe, thể thao bãi biển, ngoài trời, cắm trại, hội nghị hội thảo đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách. Lấy cảm hứng từ những đảo nổi nối tiếp nhau trên vịnh Bái Tử Long và chuyển động sóng biển tạo nên kiến trúc ấn tượng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn. Đây được xem là điểm nhấn cho du lịch Vân Đồn trong mùa hè năm nay.

Biệt thự Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn được bàn giao cho chủ nhân từ cuối năm 2022

Tập đoàn CEO đã tâm huyết, trách nhiệm, giữ lời hứa với tỉnh ảng Ninh và nhân dân huyện Vân Đồn sớm đưa dự án vào hoạt động, khai thác. Việc khánh thành Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn sẽ tiếp thêm động lực, làm tiền đề để Khu kinh tế Vân Đồn tiếp tục đón nhận và phát triển thêm nhiều dự án đầu tư mới để hiện thực hóa mục tiêu phát triển của Khu kinh tế Vân Đồn đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, để Vân Đồn thực sự phát huy những tiềm năng, lợi thế vốn có, là bàn đạp để Quảng Ninh vươn ra biển, làm giàu từ biển, trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu trong nước và khu vực. Tập đoàn CEO và các đơn vị nhà thầu tiếp tục tập trung thực hiện và sớm hoàn thiện, đưa vào vận hành các hạng mục khác của dự án để đảm bảo dự án được triển khai đồng bộ, đảm bảo mỹ quan, chất lượng, là địa chỉ nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí đẳng cấp, phục vụ du khách trong nước và quốc tế.

Khu nghỉ dưỡng là địa chỉ nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí đẳng cấp

Sự kiện khai trương Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn là sự kiện khởi động mùa du lịch hè Vân Đồn 2024. Sự xuất hiện của những tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô, đa trải nghiệm ngày càng hoàn thiện hạ tầng du lịch của Vân Đồn, đánh thức tiềm năng du lịch biển đảo chất lượng cao tại Vân Đồn. Trong năm 2024 này, Vân Đồn dự kiến đưa vào khai thác 14 sản phẩm mới. Cùng với các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp khai thác, phát huy xứng tầm tiềm năng vịnh Bái Tử Long, vùng biển đảo Vân Đồn, địa phương này cũng sẽ phát huy lợi thế thiên nhiên, phát triển các sản phẩm du lịch sinh thái, trải nghiệm, du lịch văn hóa

Vân Đồn có thiên nhiên tươi đẹp, văn hóa đặc sắc, con người mến khách; ẩm thực đa dạng, phong phú. Cùng với hạ tầng giao thông đồng bộ cao tốc – hàng không – cảng biển, các sản phẩm du lịch đẳng cấp không chỉ nâng tầm du lịch Vân Đồn, mà còn mở ra cơ hội, cho du lịch Vân Đồn cất cánh.

THU LINH