Phim Thái 'Ngôi đền kỳ quái 4' đổ bộ rạp Việt

Nối tiếp câu chuyện của hội bạn thân khi tìm đến nơi được coi là đền thờ trong truyền thuyết nàng Nak ở các phần trước, “Ngôi đền kỳ quái 4” khai thác chủ đề đầy khác biệt khi con người bị bỏ rơi ở quá khứ trở lại đòi mối nợ ân tình năm xưa.

“Ngôi đền kỳ quái 4” khai thác chủ đề đầy khác biệt khi con người bị bỏ rơi ở quá khứ trở lại đòi mối nợ ân tình năm xưa.

Bộ phim xoay quanh hành trình của Ballon và First (do Witthawat Rattanaboonbaramee cùng Bhuripat Vejvongsatechawat thủ vai). Sau khi hóa giải hết nghiệp tham, sân, si ở các phần trước, bộ đôi “mỏ hỗn” tiếp tục phải đối mặt với nghiệp duyên âm và hồn ma Nak sở hữu sức mạnh khủng khiếp tại ngôi đền bí hiểm để giải cứu chàng trai có tên Min Jun (do Mean Phiravich đóng chính). Đối mặt với “cửa ải” đáng sợ nhất từ trước tới giờ họ từng chạm trán, liệu hội bạn thân có thể vượt qua kiếp nạn để trở về cuộc sống yên bình hay tan rã từ đây? Tất cả sẽ được giải đáp trong phần mới nhất của loạt phim “Ngôi đền kỳ quái”.

Các yếu tố về văn hóa được lồng ghép khéo léo trong bộ phim cũng trở thành điểm nhấn lôi cuốn người xem.

Bên cạnh đó, các yếu tố về văn hóa được lồng ghép khéo léo trong bộ phim cũng trở thành điểm nhấn lôi cuốn người xem. Một trong số chi tiết đó là tạo hình mới lạ của hồn ma Nak cùng chiếc mặt nạ kỳ bí, lấy cảm hứng từ lễ hội Phi Ta Khon - sự kiện thường niên tổ chức vào tháng 3 hoặc tháng 6 tại thị trấn Dan Sai, tỉnh Loei, ái Lan. Theo quan niệm xưa, vào ngày lễ này, nhiều hồn ma và các loài động vật khác nhau đều đau buồn vì nhà sư Vessantorn và Nang Matree ra khỏi rừng nên chúng đã bí mật tìm những mảnh gỗ, mảnh mặt nạ và mảnh vải để che thân.

“Ngôi đền kỳ quái 4” với sự kết hợp giữa hài - kinh dị cùng lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng của dàn diễn viên thực lực đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu phòng vé Thái Lan, đem về 200 triệu bath (khoảng 150 tỷ đồng) doanh thu. Bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục đông đảo khán giả Việt Nam khi công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 31/05 tới.