Xe điện thiết kế độc đáo, phạm vi hoạt động 505 km, giá hơn 300 triệu

JAC Yttrium 3 Champion Edition có giá 99.900 Nhân dân tệ (tương đương 324,35 triệu đồng) tại Trung Quốc. Mẫu xe điện cỡ nhỏ này cạnh tranh với Euler Good Cat và BYD Dolphin.

JAC Yttrium 3 Champion Edition.

Về ngoại hình, JAC Yttrium 3 Champion Edition có ngoại hình giống với các phiên bản khác. Ở đầu xe, lưới tản nhiệt khép kín, bên dưới là các khe hút gió hình thang. Cụm đèn pha tròn, mỗi đen chứa 137 bóng LED.

Phần hông áp dụng thiết kế thân xe được giới trẻ ưa chuộng, làm nổi bật khí chất thời trang. Đồng thời, toàn bộ xe có những đường nét bo tròn đơn giản, kết hợp với tạo hình bánh xe năm chấu kép tạo hiệu ứng thị giác mượt mà. Kích thước của JAC Yttrium 3 Champion Edition lần lượt là 4.025x1.770x1.560 mm, chiều dài cơ sở 2.620 mm.

Phần đuôi xe tạo cảm giác đồ sộ nhờ bộ đèn hậu hình chữ nhật nhưng được bo tròn ở viền. Khu vực gắn biển số lõm so với phần đuôi xe. Đồng thời, logo JAC cách điệu để nâng cao hơn nữa khả năng nhận biết.

Bên trong khoang cabin, JAC Yttrium 3 Champion Edition sử dụng các yếu tố như đa màu sắc nhằm tạo nên một buồng lái thông minh và thời trang. Cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính rộng 1,45m2 mang lại ánh sáng tốt và tầm nhìn bên trong xe.

Màn hình giải trí thông minh 15,6 inch độ phân giải cao, được trang bị hệ điều hành YW OS được tùy biến sâu kết hợp với iFlytek và Huawei, để mang đến trải nghiệm giải trí nghe nhìn thông minh thoải mái.

Về sức mạnh, JAC Yttrium 3 Champion Edition sử dụng động cơ điện có công suất tối đa 136 mã lực, mô-men xoắn cực đại 175 Nm. Mỗi lần sạc đây, phạm vi di chuyển tối đa của nó là 505 km.

- Video cận cảnh Kia EV5 2024 giá từ 515 triệu đồng. Nguồn: Vision Effect TV.

Mộc Chân (Theo AH)