Hương Giang đẹp như một 'nữ thần' bên Ngu Thư Hân, Hoa hậu Pia Wurtzbach

Hoa hậu Hương Giang xuất hiện rạng rỡ được nhiều fan hâm mộ khen đẹp như 'một nữ thần' với phong cách thời trang sang trọng. Cô chọn bộ trang phục màu nâu, phối cùng loạt phụ kiện như vòng cổ bản to, túi xách, mắt kính, điểm nhấn là chiếc bra có màu sắc, họa tiết nổi bật.

Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Heart Evangelista, 'Tiểu hoa đán Trung Quốc' Ngu Thư Hân, cựu thành viên nhóm SNSD - Tiffany, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach là các khách mời của show diễn

Hương Giang được sắp xếp ngồi hàng ghế đầu, bên cạnh Ngu Thư Hân (ngồi giữa), Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach (thứ hai từ trái sang). Vị trí ngồi của Hương Giang chứng tỏ vị thế không thua kém dàn sao quốc tế tham dự sự kiện.

Dù sở hữu lịch trình bận rộn, Hoa hậu Hương Giang vẫn có những giây phút vui vẻ, trò chuyện cùng các khách mời, tự tin 'đọ sắc' cùng Tiffany. Cựu thành viên nhóm nhạc SNSD của Hàn Quốc nổi bật với đầm hai dây ánh kim khoét ngực, khoe lưng trần gợi cảm.

Hương Giang cũng lưu lại khoảnh khắc cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach. Hoa hậu đến từ Philippines có layout trang điểm đậm, diện thiết kế dài tay kín đáo với dòng chữ ở giữa, phối cùng hoa tai bản to.

Hương Giang ở chung khung hình với diễn viên Heart Evangelista. Cô được mệnh danh là 'nữ hoàng nước mắt phim truyền hình Philippines'.

Sau sự kiện tại Tuần lễ thời trang Milan, cô sẽ tiếp tục lịch trình lưu diễn và về Việt Nam vào tháng 10 để chuẩn bị cho Chung kết The New Mentor - Người mẫu toàn năng.

Tuần lễ thời trang Milan được đánh giá là một trong bốn tuần lễ thời trang lớn nhất trên thế giới. Ngày 2 của sự kiện còn có sự góp mặt của Quỳnh Anh Shyn, người mẫu Kelsey Merritt...

Thanh Phi