Bạn đã update xu hướng make up cool ngầu Mob Wife đang gây bão chưa?

Mob Wife là kiểu trang điểm mang nét sang trọng với làn da matte và lớp contour sắc sảo, liên tưởng tới những chị đẹp đường phố cực cool ngầu của thập niên 80-90. Mob Wife hoàn toàn trái ngược với phong cách thanh lịch, quý phái. Để theo đuổi trend makeup này, bạn cần phải rũ bỏ sự hoàn hảo và thần thái sang chảnh được số đông yêu thích. Phong cách trang điểm ngầu sẽ hợp với một chiếc váy dây vintage, quyến rũ và được làm từ chất liệu lấp lánh thay vì một chiếc áo len cashmere màu be.

Mob Wife là kiểu trang điểm tôn lên sự phá cách và vẻ quyến rũ táo bạo

Ngược lại với kiểu đánh má hồng phớt, tạo nét dễ thương và nhẹ nhàng cho khuôn mặt, thì Mob Wife sẽ nhấn mạnh vào đôi gò má, đánh khối để trông sắc nét hơn. Đây là một phiên bản mạnh mẽ hơn của phong cách trang điểm của những năm 80. Vì vậy, bạn cần định hình khuôn mặt bằng phấn tạo khối và phấn highlight màu vàng sâm panh.

Một làn da tươi sáng và rạng rỡ không phải là những gì miêu tả về Mob Wife. Cần phải ngầu hơn, sắc nét hơn, lạnh lùng hơn mới đúng tinh thần xu hướng này.

Lớp trang điểm lì matte tạo cảm giác khô và đậm thể hiện sự gai góc của phong cách Mob Wife. Vì vậy, loại phấn phủ có kết cấu đặc và độ mờ đậm sẽ là lựa chọn phù hợp cho kiểu trang điểm này.

Đôi môi của những cô gái Mob Wife được nhấn mạnh với tông màu đỏ đậm, có thể thêm lớp son bóng ánh vàng phủ lên trên tạo sự hấp dẫn khó cưỡng. Một điểm quan trọng khác là nhất định phải kẻ viền môi bằng chì kẻ màu nâu đúng tinh thần retro.

Mob Wife với lớp nền matte khô ráo, cùng đôi môi đỏ nâu ma mị là phiên bản hiện đại hơn của phong cách trang điểm của những năm 80.

Kiểu trang điểm Mob Wife được yêu thích và trở thành trào lưu mạnh mẽ vì nó tạo được thế cân bằng với xu hướng Old Money và Quiet Luxury. Mob Wife giúp bạn toát lên sự tự tin và quyền lực, khiến người đối diện phải ngạc nhiên và bị thu hút.

Mob Wife trở thành trào lưu mạnh mẽ vì nó tạo được thế cân bằng với xu hướng Old Money và Quiet Luxury.

Ái Phương