Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 44: Vợ chồng Hà - Thành nhận tin vui lần 2?

Theo diễn biến tập 44 phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Công (Quang Sự) - Phương (NSƯT Kiều Anh) có nguy cơ “đường ai nấy đi”, còn Danh (Thanh Sơn) tìm được cơ hội nối lại tình xưa với vợ.

Bên cạnh đó, cuộc sống của vợ chồng Hà (Lan Phương) cũng có sự thay đổi đáng kể. Trong tập tiếp theo, Thành (Doãn Quốc Đam) nhận tin vui lớn từ vợ trong khi đang làm việc tại công ty.

Có vẻ như Hà - Thành là cặp vợ chồng có cuộc sống yên bình, hạnh phúc nhất lúc này. Trong khi hai cặp đôi còn lại liên tục vướng rắc rối, Trâm Anh - Danh đang ly thân, còn Phương - Công vừa mất con lần 3, thì Hà - Thành vẫn giữ được “lửa” cho tổ ấm nhỏ.

Nguyên nhân dẫn đến “quả ngọt” này là bởi Hà là người phụ nữ tâm lý, biết cách chiều chuộng chồng con. Bên cạnh đó, Thành cũng là người đàn ông có trách nhiệm, tinh tế, bằng chứng là anh luôn đứng ra gỡ rối giúp các thành viên trong gia đình mỗi khi họ gặp chuyện không hay.

Ở tập 44 của phim, Thành đang tập trung làm việc tại cửa hàng bán ô tô thì nhận được một cuộc gọi từ shipper. Ngay sau đó, một bó hoa lớn đã được gửi đến Thành, mà người tặng cho anh chính là Hà. Nhận được quà từ vợ, Thành không giấu được sự bất ngờ, xen xúc động.

Thành nhận quà bất ngờ từ Hà.

Còn nhớ trước đó, vợ chồng Hà từng có ý định sinh con thứ 2 để vui cửa vui nhà, bé Long cũng có thêm em để chơi cùng. Liệu món quà bất ngờ mà Hà gửi đến Thành có phải là “hint” báo hiệu một tin vui lớn sẽ đến với hai vợ chồng?

Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh được "leak" ra từ tập cuối của phim. Dựa vào đó, người xem dự đoán, dự án này sẽ có kết thúc đẹp, có 2 em bé sẽ xuất hiện ở tập cuối, nhưng chưa biết là con của cặp đôi nào. Khán giả dành nhiều sự tò mò về số phận của các nhân vật từ chính đến phụ ở cuối phim.

Tôn Nghệ Trân