Ngắm màn trình diễn tốt nghiệp của sinh viên thời trang

Show diễn thời trang tốt nghiệp 'The new Revolution 2024' của sinh viên khoa Tạo dáng công nghiệp, trường ĐH Mở Hà Nội.

27 sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang đã có màn trình diễn ấn tượng, mãn nhãn. Mỗi bộ sưu tập là ý tưởng sáng tạo và phong cách độc đáo của sinh viên. Các sinh viên tốt nghiệp đã kết hợp giữa thời trang truyền thống và đương đại.

Điển hình như các mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ Kiều - Vân; Cá chép vượt vũ môn; Hề kịch câm; Tranh trừu tượng; Áo dài Việt Nam...

Các thiết kế tại 'The new Revolution 2024' mang vẻ đẹp phóng khoáng, phá cách nhưng vẫn giữ trọn nét truyền thống bằng chất lụa, tơ mềm mại và được thêu dệt thủ công, đính kết tỉ mỉ qua đôi tay khéo léo của sinh viên.

'The new Revolution 2024' không chỉ mang đến những sản phẩm thời trang, mà hơn thế là không gian nghệ thuật để khán giả cảm nhận từng thiết kế bằng cả thị giác và xúc giác một cách trọn vẹn.

TS Lê Trọng Nga - Trưởng khoa Tạo dáng Công nghiệp (trường ĐH Mở Hà Nội) cho biết: Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng của sinh viên. Các em đã có nhiều thành tựu trong học tập và áp dụng kiến thức vào thực tiễn. Các tác phẩm tốt nghiệp là minh chứng cho sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng của sinh viên.

Dương Triều