2 năm gây bão trên báo Trung, hot girl Chù Disturbia giờ ra sao?

Nếu thường xuyên theo dõi cuộc sống của những cô nàng xinh đẹp, nổi tiếng về nhan sắc trên các diễn đàn mạng xã hội, chắc hẳn các bạn đã không còn quá xa lạ với cái tên Chù Disturbia.

Năm 2010, nàng hot girl 9X được nhiều người biết đến và trở thành một trong những hot girl nổi đình đám thời đó qua chuỗi phim ngắn về học đường.

Vào khoảng đầu năm 2020, cái tên Chù Disturbia bỗng dưng phủ sóng khắp các mặt báo, diễn dàn yêu thích cái đẹp khi cô nàng xuất hiện trên một tờ báo của Trung Quốc với những lời khen có cánh về sắc vóc của mình.

2 tấm ảnh được chụp ở bờ biển của Chù Disturbia là một tiêu đề báo hết sức thu hút "Khí chất bất phàm của một cô nàng Việt Nam khi thả dáng bên bờ biển, đẹp hết chỗ chê".

Đã 2 năm kể từ khi làm "chấn động" các diễn đàn mạng ở cả hai quốc gia, người đẹp sinh năm 1993 vẫn giữ được sức hút nhờ vào nhan sắc ngày càng sắc sảo của mình.

Hiện tại, Chù Disturbia ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà chỉ ở nhà tận hưởng cuộc sống với gia đình, người thân cùng những chuyến du lịch sang chảnh của mình.

Hot girl Chù Disturbia thường xuyên có mặt tại những địa điểm du lịch nổi tiếng, lướt một vòng trang cá nhân cũng đủ thấy cuộc sống của Vân Anh giờ sung túc, dư giả.

hông chỉ nhan sắc mà phong cách ăn mặc của hot girl 9x cũng được nhiều bạn nữ yêu thích và học hỏi.

Bên cạnh khoe những chuyến du lịch, khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống bên gia đình và những người thân thiết, Chù Disturbia còn rất chăm chỉ trong việc chia sẻ những bí quyết giảm cân cho mọi người.

Chù Disturbia không ngại đăng tải lại hình ảnh mình trước khi giảm cân để làm động lực cho mọi người.

Hot girl Sài thành khuyên các chị em nên giữ vững ý chí nếu muốn giảm cân, tập luyện đầy đủ các buổi tập trong tuần dựa trên khả năng và sức khỏe của mình. Ngoài ra, việc tập luyện còn phải kết hợp với những phương pháp ăn uống khoa học như: Eat clean, ăn thô... nếu muốn đạt hiệu quả cao.

Nhờ vào việc chăm chỉ tập luyện và biết cách yêu thương bản thân, người đẹp sinh năm 1993 đã giúp cho nhan sắc của mình thăng hạng qua từng ngày và truyền được động lực cho nhiều chị em cũng biết cách làm đẹp giống mình.

Thiên Anh