Thói quen giúp Angelina Jolie có làn da trẻ trung ở tuổi 46

Ở tuổi 46, Angelina Jolie thu hút mọi ánh nhìn với thần thái sang trọng cùng gương mặt quyến rũ. Nữ diễn viên đối phó với tuổi tác bằng việc chăm sóc tốt bản thân. Cô thay đổi nhiều thói quen hàng ngay để có làn da khỏe mạnh. Ảnh: Vogue.

Angelina Jolie nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe làn da. Nữ diễn viên bắt đầu đến bác sĩ da liễu từ khi 11 tuổi. Khi đó, Angelina gặp bác sĩ để đối phó với những vết sẹo đầu tiên. Từ kinh nghiệm tích lũy được trong những lần gặp bác sĩ da liễu, Angelina giữ việc chăm sóc sắc đẹp ở mức tự nhiên nhất có thể. Ảnh: @angelinajolie_offiicial.

Đối với nữ diễn viên, chìa khóa cho "vẻ đẹp vĩnh cửu" là ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời. Cô duy trì thói quen sử dụng kem chống nắng từ nhỏ. Bên cạnh đó, Angelina thường xuyên đội mũ để bảo vệ da. Ảnh: @tattoocullture.

Diễn viên 46 tuổi hiểu rõ về các đường nét trên gương mặt. Bởi vậy, cô cân đối để không trang điểm quá đậm. Nữ diễn viên nói: "Tôi không muốn bị phụ thuộc vào một chuyên gia trang điểm". Angelina có thể sẵn sàng tự trang điểm để đảm bảo gương mặt có được nét tự nhiên. Ảnh: Hygall, Neo TV.

Một trong những quyết định giúp Angelina giữ vẻ trẻ trung là không quá sa đà vào các phương pháp thẩm mỹ. Nữ diễn viên chia sẻ với Daily Mail rằng cô không can thiệp chỉnh sửa gương mặt: "Tôi chưa từng làm gì cả. Tôi không nghĩ mình sẽ làm được". Tuy nhiên, nữ diễn viên thừa nhận đã áp dụng phương pháp laser với các vùng da sẫm màu. Ảnh: Buzz Feed.

Thường ngày, Angelina hạn chế trang điểm. Công việc đòi hỏi diễn viên phim The Tourist phải đối mặt với lớp make-up đậm. Bởi vậy, khi không làm việc, cô tránh đụng đến mỹ phẩm. Ngoài ra, nữ diễn viên đặc biệt quan tâm đến phương pháp tẩy trang. Ảnh: Vogue.

Angelina Jolie giữ thói quen dưỡng da ở mức đơn giản và luôn tuân thủ. Thường ngày, cô chỉ sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ, kem chống nắng và một số loại kem dưỡng. Diễn viên phim Maleficent ưu tiên sản phẩm tự nhiên. Ảnh: Vogue.

Đối với Angeline, phụ nữ cần có định nghĩa riêng về vẻ đẹp. "Tôi luôn bị thu hút bởi những người độc đáo, khác biệt và là chính họ", nữ diễn viên tâm sự. Cô cảm thấy buồn khi nhiều người không cảm thấy thoải mái với chính cơ thể họ. Ảnh: Marie Claire.

Thợ kim hoàn nghĩ gì về việc đính kim cương lên trán? Hành động đính kim cương lên trán của rapper Lil Uzi Vert có thể khiến anh gặp phải nhiều tình huống nguy hiểm.

Giai Kỳ