'Cướp biển' Johnny Depp 'lên hương' sau khi vợ cũ rời Hollywood

Trang Daily Mail ngày 12-5 thông tin về việc Johnny Depp ký một hợp đồng "béo bở" làm đại sứ cho nhãn hiệu danh tiếng Dior của hãng nước hoa Sauvage. Đây được xem như hợp đồng đại sứ nước hoa dành cho nam giới có giá trị cao nhất lịch sử của Sauvage. Nó gấp đôi số tiền mà tài tử Robert Pattison kiếm được khi làm người phát ngôn cho Dior Homme. Brad Pitt cũng từng được 7 triệu USD để quảng cáo cho Chanel No. 5, vẫn thua xa những gì Johnny Depp có được.

Johnny Depp tập trung công việc sau cuộc chiến pháp lý với vợ cũ

Johnny Depp trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu nước hoa Dior vào năm 2015 và tiếp tục làm việc với nhãn hiệu này trong bối cảnh vướng phải rắc rối pháp lý cùng vợ cũ Amber Heard. Dior đứng về phía nam diễn viên trong suốt quá trình khó khăn này và doanh thu nước hoa của hãng Sauvage đã không ngừng tăng tại các cửa hàng bán lẻ.

Sản phẩm nước hoa dành cho nam giới của Sauvage bán chạy nhất trên các nền tảng mạng xã hội vào năm 2022. Nó cũng chứng minh nhãn hiệu Dior đã đúng khi luôn đúng về phía Johnny Depp.

Trong lúc Johnny Depp "lên hương" thì Amber Heard đã rời khỏi Hollywood, chuyển về Tây Ban Nha sinh sống cùng con gái Oonagh Paige, 2 tuổi.

Amber Heard đã rời Hollywood

Minh Khuê