Hợp đồng độc lạ của thần đồng Brazil: Nói 'anh yêu em' mỗi ngày, cấm nghiện ngập

Endrick là tài năng trẻ mới nổi của bóng đá Brazil. Ngôi sao 17 tuổi nhận được sự quan tâm lớn sau khi ra mắt đội tuyển vàng xanh và sắp chuyển đến Real Madrid. Người hâm mộ bắt đầu tìm hiểu những thông tin từ đời tư đến chuyên môn của Endrick. Một trong số các chi tiết thú vị về "thần đồng" này là bản hợp đồng tình yêu với cô bạn gái.

Endrick - sinh năm 2006 - hẹn hò với cô nàng lớn hơn anh 3 tuổi, tên là Gabriely. Dù cả hai còn rất trẻ và mới ở bên nhau được 6 tháng nhưng cặp đôi trai tài gái sắc này đã soạn hẳn một bản hợp đồng tình yêu với những điều khoản chặt chẽ, buộc đôi bên phải tuân theo những nội dung đã cam kết đầy thú vị có trong đó.

Endrick và bạn gái gây sốt với bản hợp đồng tình ái thú vị

Hầu hết trong đó không phải các điều khoản oái oăm. Có lẽ bất kỳ cặp đôi nào đang trong mối quan hệ yêu đương cũng sẽ làm những việc được nêu trong hợp đồng của Endrick.

Hợp đồng tình yêu của Endrick và bạn gái có điều khoản quy định cả hai buộc phải nói "anh yêu em" hay "em yêu anh" thường xuyên mỗi ngày.

Ngoài những điều khoản cơ bản, hợp đồng tình yêu của cặp đôi còn bao gồm một số điểm nghiêm túc hơn, bao gồm việc cấm bất kỳ hình thức giải trí gây nghiện nào và những thay đổi đột ngột trong hành vi.

Điều này cho thấy cả Endrick và Gabriely đều cam kết duy trì một lối sống lành mạnh và ổn định, tránh xa những điều có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ và tương lai của họ. Hơn nữa, hợp đồng cũng ghi rõ những từ ngữ nhất định hoàn toàn bị cấm trong mối quan hệ yêu đương của cả hai.

Endrick vừa ra mắt ấn tượng ở đội tuyển Brazil. (Ảnh: Getty Images)

Một điều khoản khác quy định cả hai không được cãi nhau ở nơi công cộng. Ai không tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng đều bị phạt nặng. Endrick tiết lộ về một lần Gabriely vi phạm điều khoản trong hợp đồng: "Ai vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong hợp đồng sẽ bị phạt bằng cách phải tặng đối phương thứ họ muốn vào cuối tháng. Tôi đã đặt mua một chiếc tai nghe của Apple và Gabriely phải trả tiền cho tôi”.

Điều khoản quan trọng nhất trong bản hợp đồng tình ái này chính là sự cam kết tuyệt đối chung thủy giữa đôi bên. Cả Endrick và Gabriely tuyệt đối không được phát sinh quan hệ tình cảm với một người thứ ba khi vẫn đang còn yêu nhau.

Mặc dù bản hợp đồng tình yêu có thể xuất phát từ những ý định tốt, huấn luyện viên trưởng của Palmeiras, Abel Ferreira, lại bày tỏ sự lo lắng về sự chú ý của truyền thông đối với đời sống cá nhân của Endrick. Ông chia sẻ: "Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tập trung vào bóng đá và không bị phân tâm bởi những thứ khác".

Hợp đồng do chính tay Gabriely soạn thảo và Endrick chỉ việc ký vào. Tiền đạo 17 tuổi thừa nhận anh tin tưởng hoàn toàn vào cô bạn gái xinh đẹp và tài năng. Chưa đầy 3 tháng nữa và cặp tình nhân trẻ đang chuẩn bị cho thay đổi lớn trong cuộc đời: chuyển nhà sang sống ở thủ đô Madrid.

Gabriely Miranda đang là sinh viên ngành dinh dưỡng đồng thời là một người mẫu. Instagram cá nhân của cô nàng có 500.000 người theo dõi, được đánh giá là một trong những nàng WAGs xinh đẹp nhất trong giới túc cầu.

Endrick từng có một tuổi thơ khó khăn khi bố mẹ xa nhau từ khi anh còn rất nhỏ. Mới chỉ 11 tuổi, Endrick phải xa bố khi ông rời gia đình để theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp ở những giải đấu hạng dưới.

Mẹ của tài năng trẻ người Brazil không có nhà cửa và công việc. Endrick và các anh chị em của mình đã phải sống trong trại trẻ mồ côi cho đến khi bố anh trở về sau 6 tháng.