Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc rạng rỡ, lột xác sau thời gian bị chê 'phèn'

Những hình ảnh mới nhất của Triệu Lộ Tư tại sân bay Bangkok Thái Lan đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng netizen. Được biết, nữ diễn viên sẽ tham dự một sự kiện của WeTV với vai trò người phát người phát ngôn, đại sứ toàn cầu WeTV vào ngày 26/9 sắp tới. Ngôi sao sinh năm 1998 vừa trở về sau tuần lễ thời trang Milan Fashion Week 2023 tại Ý.

Xuất hiện với bộ trang phục đơn giản, áo croptop trắng, quần jeans cùng gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, “Thánh xuyên không” vẫn chiếm trọn điểm 10 nhờ sự ngọt ngào, dễ thương cùng nụ cười tỏa nắng, đầy năng lượng. Bên cạnh đó, lượng fan đông đảo tới tiếp ứng cho Triệu Lộ Tư ở sân bay cũng là một trong những lý do khiến dân tình chú ý tới.

Tham dự tuần lễ thời trang Milan Fashion Week vừa qua, Triệu Lộ Tư nhận về không ít lời chê bai từ công chúng, vì kém sang, thiếu khí chất, khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ nhưng vẫn “phèn” một cách lạ kỳ, không hề giống một minh tinh nổi tiếng, tới nỗi một số người hâm mộ nữ diễn viên cũng khó lòng bênh vực nổi.

Tuy nhiên, dư luận lại “đổi chiều khó” khi nhìn thấy trạng thái mới nhất của Triệu Lộ Tư tại xứ sở chùa Vàng, nhiều người cho rằng cô vẫn hợp với hình tượng ngọt ngào, “em gái nhà bên” hơn là phong cách trưởng thành kia.

Triệu Lộ Tư bị chê tơi tả trong tuần lễ thời trang diễn ra vào tuần trước.

Kể từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, Triệu Lộ Tư đã sở hữu cho mình nhiều tác phẩm ăn khách, giúp cô vươn lên hàng tiểu hoa top đầu lứa 95, khó ai cạnh tranh nổi, một số bộ phim tiêu biểu có thể kể tới như Thả Thí Thiên Hạ, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Tinh Hán Xán Lạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu,…

Anh Tú