Huda phối hợp đoàn thành niên làm đẹp bãi biển miền Trung

Ngày 27-7, Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam cho biết sẽ khởi độngchương trình CSR làm đẹp biển miền Trung từ tháng 7 đến tháng 9 để khuyến khích người dân địa phương chung tay góp phần làm đẹp cảnh biển quê hương. Để thực hiện sáng kiến này, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua trong khoảng thời gian từ ngày 25-7 đến 25-8, thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp cho chương trình.

Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức, người con của mảnh đất miền Trung, sẽ đồng hành với Huda trong vai trò đại sứ của chương trình.

Chiến dịch dự kiến sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãi biển, phục vụ người dân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế và Quảng Nam. Để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda sẽ phối hợp với đoàn thanh niên và chính quyền các địa phương trên thực hiện các hoạt động như: làm sạch bãi biển, trồng thêm cây xanh.

Chiến dịch cũng là cơ hội để người dân miền Trung tận hưởng một mùa hè an toàn tại nhà cùng Huda, ý thức rằng 2.000 đồng từ mỗi thùng hoặc két bia Huda được mua sẽ được dành để đóng góp cho mảnh đất quê hương. Để lan tỏa rộng rãi ý nghĩa của chiến dịch lần này, tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức, người con của mảnh đất miền Trung, sẽ đồng hành cùng Huda với vai trò đại sứ của chương trình.

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, chia sẻ: "Là thương hiệu bia trọng điểm của tập đoàn Carlsberg tại Việt Nam, Huda là sự kết hợp giữa mục tiêu "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn" của tập đoàn và những cống hiến cho cộng đồng địa phương của Carlsberg Việt Nam. Chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung của Huda là sáng kiến mới nhất trên hành trình của chúng tôi nhằm định hướng và đóng góp cho sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam. Mang trong mình tình yêu dành cho thiên nhiên và những giá trị cốt lõi của cộng đồng miền Trung, Huda sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho mảnh đất đậm tình và người dân địa phương nơi đây."

Quang Nhật