Phim của Xuân Lan tung món quà đặc biệt giữa lúc đối đầu căng thẳng với Lật mặt 7

Sau một tuần khởi chiếu, phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm và nhà sản xuất - siêu mẫu ân Lan mang tên Cái giá của hạnh phúc đã nhận được những phản hồi tích cực từ giới truyền thông lẫn khán giả.

Với việc ra mắt vào thời điểm hiện tại, phim mới của Xuân Lan sẽ đối đầu trực tiếp với Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn ý Hải. Tạo nên cuộc chiến thú vị cho phòng vé Việt mùa lễ 30/4 và 1/5 năm nay.

Xuân Lan trong Cái giá của hạnh phúc.

Mới đây, sau một tuần khởi chiếu, phim Cái giá hạnh phúc đã bất ngờ tung món quà đặc biệt gửi tặng đến khán giả. Theo đó, nhà sản xuất quyết định cho ra mắt OST phim mang tên Có đau cũng là xứng đáng sáng tác, thể hiện bởi ca sĩ ốc Thiên.

Ca khúc Có đau cũng là xứng đáng với lời ca đậm chất tự sự, ca khúc toát lên chân dung nữ chính nuôi dưỡng, tin tưởng vào tình yêu của chính mình để rồi mất niềm tin, đau khổ trong tính yêu đó và cũng chính nữ chính tìm thấy được hạnh phúc sau nỗi đau đó.

Quốc Thiên là chủ nhân thể hiện OST phim Cái giá của hạnh phúc.

Quốc Thiên chia sẻ, anh đã mất hai giờ đồng hồ để nghe Xuân Lan chia sẻ câu chuyện và đọc hết kịch bản phim để cảm nhận được nổi đau của các nhân vật.

Chỉ sau khi MV Có đau cũng là xứng đáng ra mắt không lâu, sản phẩm này đã nhận được đông đảo những lời bình luận và chia sẻ cảm xúc khi xem phim và nghe bài hát đặc biệt này.

Minh Ngọc