Diệp Lâm Anh lần đầu tiết lộ quãng thời gian tăm tối, ngày nào cũng khóc

Trong cuộc trò chuyện gần đây, ệp Lâm Anh trải lòng về đổ vỡ trong hôn nhân cũng như cuộc sống hiện tại.

Chia sẻ về quãng thời gian khó khăn, nữ diễn viên thổ lộ: "Cuộc sống quá tăm tối nên mình phải thoát ra thôi. Ngày xưa tôi khóc nhiều lắm, có lúc tôi tưởng mình như sắp mù đến nơi rồi. Ngày nào tôi cũng khóc, 2 mắt sưng lên.

Tôi từng không buông được và bây giờ tôi đã buông được. Điều làm tôi cảm thấy hạnh phúc là có thể truyền cảm hứng cho những người cùng hoàn cảnh và những người chuẩn bị bước vào hôn nhân".

Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh chọn cuộc sống độc thân, chăm lo các con.

Nói về cuộc sống hiện tại, Diệp Lâm Anh cho biết, nửa năm trước cô hoang mang vì không biết phải làm gì, nhưng ở hiện tại lại thấy thoải mái hơn. Nữ diễn viên bộc bạch: “Nếu nói ổn thì chưa ổn hẳn, nhưng bây giờ tôi nuông chiều cảm xúc của mình. Còn về chuyện tình cảm, tôi xác định chọn cuộc sống cô đơn".

Cô cũng cho biết, khi quyết định làm mẹ đơn thân, đòi hỏi bản thân phải có bản lĩnh, vừa làm mẹ, vừa làm trụ cột lo cho chính mình và gia đình.

Diệp Lâm Anh cũng từng chia sẻ không muốn bị nhìn ngó như người phụ nữ thất bại vì ly hôn. "Tôi rất ghét cảm giác bị nhìn ngó như một phụ nữ thất bại chỉ vì cô ta vừa ly hôn - một cuộc ly hôn ồn ào. Tôi luôn nghĩ đó không phải là thất bại, vì người phụ nữ đó hoàn toàn có thể trở thành phiên bản tốt hơn sau chia tay", cô nàng nói.

Diệp Lâm Anh 34 tuổi, xuất thân vũ công, từng là thành viên của nhóm nhảy đình đám Big Toe. Sở hữu ngoại hình đẹp và khả năng thu hút trước ống kính, Diệp Lâm Anh dần lấn sân sang các lĩnh vực khác như người mẫu, diễn viên…

Sau kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức năm 2018, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh. Thế nhưng cả hai ''đường ai nấy đi'' vào năm 2022. "Cuộc chiến" ly hôn và giành con từng khiến Diệp Lâm Anh suy sụp, stress.

Diệp Lâm Anh cùng các chị đẹp thành lập nhóm nhạc 5 thành viên.

Hậu ly hôn, người đẹp góp mặt trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóngvà nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Mới đây, cô cùng 4 ''chị đẹp'' khác gồm Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh thành lập nhóm nhạc LUNAS. Nhóm nhạc nữ thế hệ mới này được lấy cảm hứng từ những mặt trăng tỏa sáng, đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ và thu hút của những phụ nữ trưởng thành.

Diệp Lâm Anh khẳng định, LUNAS sẽ là nhóm nhạc nữ có khả năng trình diễn và vũ đạo ấn tượng. “Mỗi thành viên có một thế mạnh riêng, mang đến một sự bất ngờ cho khán giả trong thời gian sắp tới”, cô nói.

Lê Chi