Midu ấn định thời điểm tổ chức lễ đính hôn với chồng thiếu gia

Chỉ chưa đầy nửa năm 2024, thế nhưng showbiz liên tục chứng kiến những "tin vui" từ các sao Việt. Mới đây nhất, vui mừng thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6 tới.

Cho đến sáng ngày 26/4, theo nguồn tin thân cận, lễ đính hôn của Midu và chồng sẽ diễn ra vào tuần đầu tiên của tháng 5. Cả hai sẽ làm lễ theo đúng phong tục truyền thống của Việt Nam. Buổi lễ chỉ có sự góp mặt của gia đình 2 bên và một số người bạn thân thiết. Hiện tại, Midu đã phát thiệp mới cưới sớm gần 2 tháng đến những đồng nghiệp trong showbiz.

Midu và chồng thiếu gia sẽ tổ chức lễ đính hôn vào đầu tháng 5 tới.

Đúng như dự đoán, vị hôn phu của Midu không ai khác chính là thiếu gia Minh Đạt - con trai của Chủ tịch Tập đoàn nhựa Duy Tân. Cả hai từng cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện vào tháng 3/2023. Cách đây 1 ngày, Midu đã hé lộ những hình ảnh cùng chồng sang Pháp để thử váy cưới.

Midu và chồng "khóa môi" cực ngọt tại Pháp.

Trước đó, Midu gọi chồng là "định mệnh" và cho biết: "Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người".

Cả hai từng cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện vào tháng 3/2023 nhưng không có bất kì tương tác thân mật nào.

Trần Duy Minh Đạt là con trai của công ty sản xuất nhựa lớn nhất Việt Nam. Hiện tại, người này đảm nhận vị trí Giám đốc vận hành chi nhánh tại Mỹ của công ty gia đình. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai không kém gì tài tử. Về học vấn, anh đã tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại ĐH Virginia (Mỹ) và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (Mỹ).

Chồng sắp cưới của Midu sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng gia thế "không phải dạng vừa".

Đám cưới của Midu hứa hẹn là sự kiện hot nhất tháng 6 khi quy tụ dàn sao Việt đình đám góp mặt.

Mộc Anh