Mai Ngọc lần đầu dự sự kiện sau khi công khai ly hôn

MC Mai Ngọc cùng NTK Dũng Nguyễn

Với NTK Dũng Nguyễn, MC Ngọc là một "nàng thơ", luôn đồng hành cùng anh trong nhiều hoạt động trình diễn, giới thiệu các bộ sưu tập của mình. Không chỉ đồng cảm vì đam mê thời trang, họ còn là những người bạn thân thiết trong đời sống, là chỗ dựa cho nhau về mặt tinh thần, sẵn sàng có mặt khi cần.

Vào năm ngoái, Mai Ngọc cùng mẹ tham gia vào chiến dịch "Những bức ảnh vô giá" do Dũng Nguyễn và những cộng sự tổ chức. Mai Ngọc cho biết, cô rất thích những chiếc áo dài của Dũng Nguyễn bởi vẻ đẹp toát ra từ những họa tiết thêu tay độc đáo, đường cắt độc đáo, form dáng trẻ trung, thời thượng.

Mới đây nhất, khi NTK Dũng Nguyễn thực hiện dự án đưa áo dài Hà Nội vào phương Nam, Mai Ngọc đã xuất hiện để chia vui với bạn thân của mình. Đây là lần đầu tiên cô tham dự sự kiện sau thông báo "đường ai nấy đi" với chồng doanh nhân. "Sau 17 năm từ quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam chấm dứt nhẹ nhàng với ba không: Không tài sản chung, không có con chung và không có bất cứ thứ gì chung để chia", cô chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 1/4/2024.

Cùng tham gia sự kiện với Mai Ngọc còn có nhiều gương mặt nổi tiếng như Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ ương Hoàng Yến, siêu mẫu - MC Phương Mai, Trương Diệu Ngọc, MC Thư Đình, Tiktoker Call me Duy, tiktoker Đức Anh, Vương Khánh, NKT Hà Duy... Họ đều là những người bạn thân thiết và gắn bó nhiều năm với Dũng Nguyễn khi anh còn là một chuyên gia trang điểm.

Nhiều gương mặt nổi tiếng đến chúc mừng NTK Dũng Nguyễn

"Tôi nhận được nhiều tình cảm của những người yêu áo dài khi mới gây dựng sự nghiệp tại Hà Nội. Vì thế, quyết định Nam tiến này sẽ là cơ hội để tôi tri ân lại sự yêu mến của mảnh đất này. Đồng thời cũng là cách tôi giới thiệu phong cách áo dài Hà Nội với sự chỉn chu, khéo léo của những thợ thêu thủ công truyền thống", Dũng Nguyễn chia sẻ. Anh cũng tiết lộ, anh đang ấp ủ thực hiện show diễn thời trang riêng trong năm nay.

P.V