Nhan sắc của Hồng Quế giờ ra sao sau nhiều năm ở ẩn?

Hồng Quế mới đây xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim "Lật mặt" của đạo diễn Lý Hải. Nhan sắc hiện tại của cô gây chú ý sau thời gian dài ở ẩn.

Được biết, Hồng Quế sinh năm 1994 tại Hà Nội. Sở hữu chiều cao 1,79m, Hồng Quế gia nhập công ty đào tạo người mẫu New Talent từ khi mới 13 tuổi.

Cô từng tham gia nhiều show diễn lớn như Vietnam Fashion week (lần đầu tiên năm 2006), AFF, Vietnam Grandgrix collection... và chụp quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang trong nước. Từ 15 tuổi, Hồng Quế tỏa sáng và được nhiều NTK thời trang yêu mến. Không chỉ có sức trẻ, ngoại hình đẹp, Hồng Quế còn có gương mặt xinh xắn, điều này khiến cô luôn được lựa chọn vào vị trí vedette trên sàn diễn. Rất nhiều người ca ngợi nhan sắc lẫn vóc dáng của cô, nhiều ý kiến còn cho rằng nếu Hồng Quế tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012 rất có thể cô sẽ trở thành Hoa hậu.

Tuy nhiên, sau nhiều sự cố về hình ảnh, người đẹp quyết định làm mẹ đơn thân rồi ở ẩn. Có thời gian người đẹp bị lên cân gây ngỡ ngàng. Nhưng sau, nữ siêu mẫu quyết định siết lại cân nặng để trở về vóc dáng thon gọn.

Với quyết tâm tập luyện và ăn uống khoa học, nữ siêu mẫu một thời đã có vóc dáng đẹp.

Dù trải qua một lần sinh nở nhưng sắc vóc của Hồng Quế vẫn rất gợi cảm.

Cô tự tin diện rất nhiều trang phục khác nhau từ kín đáo...

...đến gợi cảm nữ tính.

...hoặc trẻ trung so với tuổi.

Đỗ Quyên (th)