Diễn viên phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ đăng đàn xin lỗi

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là một trong những dự án truyền hình được bàn luận nhiều nhất hiện nay. Phim đánh dấu sự tham gia của dàn cast khủng: NSND Lan Hương, NSND Bùi Bài Bình, Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn, Khả Ngân,... cùng nhiều gương mặt khách mời đình đám.

Vào vai tình cũ Trâm Anh (Khả Ngân), Trọng Lân bị khán giả “ném đá” tan nát vì quá đểu. Trên trang cá nhân mới đây, Trọng Lân gây chú ý khi viết tâm thư chia sẻ về vai Khải, đồng thời tiết lộ tính cách thật của mình. Bên cạnh đó, nam diễn viên bất ngờ nói lời xin lỗi gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình đóng) vì các rắc rối mà Khải đã gây ra.

Trọng Lân là diễn viên thực lực của màn ảnh nhỏ Việt Nam, anh gây ấn tượng khi tham gia diễn xuất trong các tựa phim: Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Mặt Nạ Gương, Người Phán Xử, Quỳnh Búp Bê,... và gần đây là Lối Về Miền Hoa.

Trọng Lân được mệnh danh là gương mặt “chuyên trị” vai phản diện, với khả năng nhập vai ấn tượng. Vai Khải trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đánh dấu màn tái xuất của Trọng Lân sau thời gian vắng bóng.

Khải do Trọng Lân đóng là một thanh niên đểu, dù đã có vợ nhưng vẫn nhớ mong, kiếm chuyện với người yêu cũ.

Nhân vật mà Trọng Lân hóa thân lần này là Khải - một doanh nhân thành đạt. Anh là người yêu cũ của Trâm Anh, sau nhiều năm xa cách, Khải bất ngờ quay lại tán tỉnh cô, dù lúc này Trâm Anh đã lấy chồng.

Không chỉ uy hiếp Trâm Anh bằng clip nóng, Khải còn làm khó những người thân trong gia đình cô. Trên các diễn đàn mạng, Khải bị “ném đá” tan nát vì quá đểu, điều này khiến Trọng Lân và ê-kíp nhiều lần rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, Trọng Lân đã viết tâm thư, gửi lời xin lỗi đến gia đình ông Toại trong phim, cũng như cảm ơn khán giả đã yêu mến vai diễn của mình. Nam diễn viên chia sẻ:

"Tạm biệt Khải, tạm biệt Trâm Anh, một lần nữa cháu xin lỗi gia đình nhà bác Toại ạ! (đặc biệt là người bạn rất thân của cháu, Danh ơi cố lên nhé).

Tạm biệt khán giả yêu mến nhân vật Khải Cute Boy.

May mà hôm nay không ăn phải một búa của chị Phương, chứ không chắc nhà có cỗ to".

Trọng Lân và Khả Ngân (vai Trâm Anh).

Trước đó, Trọng Lân gây sốt khi viết thư gửi bố mẹ vợ tương lai, đính chính về tính cách thật của bản thân. Theo đó, anh khẳng định mình tuy đóng vai phản diện nhưng lại có tâm hồn dễ thương, đồng thời cho biết, những gì mọi người nhìn thấy chỉ là vai diễn của mình mà thôi.

Những chia sẻ của Trọng Lân nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn của bạn diễn, cùng khán giả xem đài. Nhiều lời khen “có cánh” về diễn xuất và ngoại hình đã được gửi đến nam diễn viên. Bên cạnh đó, công chúng cũng đặt nhiều kỳ vọng vào những vai diễn sắp tới của anh.

Tôn Nghệ Trân