Sao Việt lột xác cực mạnh: Jack chân phương ngày nào giờ thành 'hot boy xăm trổ'

Ai trong chúng ta mỗi khi nhìn lại hình ảnh của bản thân trong quá khứ đều phải giật mình vì sự thay đổi của thời gian. Sao Việt cũng không ngoại lệ, ngày trước chân phương mộc mạc bao nhiêu, hiện tại sang chảnh phong cách bấy nhiêu.

Hồ Ngọc Hà

Nhìn lại hình ảnh ngày ấy thì bây giờ nhan sắc của Hồ Ngọc Hà đã có sự thay đổi lớn. Càng ngày cô nàng càng tươi tắn, xinh đẹp và vô cùng quyến rũ.

Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoàng Sơn đã điển trai ngay từ khi còn là học sinh. Chỉ là bây giờ anh đã trưởng thành, mạnh mẽ hơn ngày ấy mà thôi.

Trúc Nhân

Ngoại trừ kiểu tóc và tăng cân khá nhiều, Trúc Nhân không có nhiều điểm thay đổi so với quá khứ. Nam ca sĩ vẫn "nhiều muối" như thời chưa nổi tiếng.

Hiền Hồ

Hiền Hồ ngày trước theo đuổi phong cách đáng yêu với mái tóc búp bê đặc trưng. Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ trông sang chảnh hơn rất nhiều dù vẫn để tóc bob.

Isaac

Isaac của ngày nay là một anh chàng soái ca khiến fan nữ đổ rạp. Quả nhiên "cái răng cái tóc là góc con người".

Jack

Từ chàng ca sĩ vô danh chân phương, chất phác, Jack của hiện tại là một ngôi sao có hàng nghìn người hâm mộ. Anh cũng thay đổi khá nhiều trong phong cách ăn mặc.

Sơn Tùng M-TP

Từ một chàng hot boy, Sơn Tùng lột xác thành chủ tịch bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền.

K-ICM

Sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình của K-ICM đã giúp anh chàng ngày một đẹp trai và gợi cảm hơn.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ "phát xỉu" khi nhìn lại những bức ảnh mộc như thế này. Nhưng bây giờ người ta đã khác, đã là của nhau và ngày càng xinh đẹp, xứng đôi hơn.

Trấn Thành - Hari Won

Vợ chồng Xìn - Ri thời còn "quê chớt" nhưng hiện tại thì ai nấy đều rất đẹp và sang trọng. Đây là một trong những cặp vợ chồng xứng đôi nhất Vbiz.

Rachel Phạm (Tổng hợp)