Chớm hè, người đẹp Sài thành diện quần siêu ngắn chống nóng, khoe chân dài trắng nõn

Mai Phương là một trong những người đẹp nhận được nhiều chú ý của công chúng. Cô không chỉ được yêu thích bởi gương mặt đẹp, sắc vóc cuốn hút mà còn vì tính cách, năng lượng tích cực. Dù không đạt được thành tích cao tại cuộc thi Miss World năm nay song với những gì đã thể hiện, chân dài vẫn mang đến hình ảnh thú vị về con người Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Không chỉ thế, gu thời trang của Mai Phương cũng là điều khiến dân tình quan tâm, chẳng cầu kỳ hàng hiệu hay những thiết kế đắt đỏ, người đẹp vẫn vô cùng nổi bật mỗi khi xuống phố. Mới đây, chân dài đăng tải outfit cùng quần short ngắn và áo hai dây, vào thời tiết oi ả của Sài Gòn những ngày gần đây thì thật sự đây chính là bộ cánh "giải nhiệt" phù hợp.

Mai Phương gợi ý set đồ "giải nhiệt" ngày hè.

Mẫu áo hai dây màu đen đơn giản vừa thoải mái lại tôn dáng được cô nàng mix cùng quần jeans ngắn, điểm nhấn trang phục thuộc về đôi giày sneaker bạc và mẫu vớ len cao cổ khá ấn tượng. Người đẹp cũng hoàn thiện set đồ với kính mát, vừa tăng điểm thời thượng lại bảo vệ mắt.

Người đẹp nhận được nhiều lời khen với set đồ cá tính.

Cô sử dụng thêm kính mắt để bảo vệ cũng như tạo độ thời thượng.

Trước đó, Mai Phương cũng từng phối một bộ cánh tương tự, cô nàng chỉ thay áo hai dây bằng áo quây cũng như mang vớ cổ thấp để tiện di chuyển, tạo sự thoải mái hơn cho đôi chân. Bên cạnh đó, nếu không phải quần short thì váy ngắn cũng là kiểu đồ người đẹp thường diện để "chống nắng". Ngoài tác dụng tạo sự thoải mái, item này còn có tác dụng tôn lên đôi chân thon dài.

Cách phối đồ này nhiều lần được cô nàng áp dụng.

Chân váy ngắn cũng là item quen thuộc của Mai Phương.

Set đồ mang đến vẻ nhẹ nhàng, nữ tính cho người đẹp.

Ngoài ra, các nàng có thể học theo cách mặc một item "giải nhiệt" khác là áo croptop, đây cũng là trang phục được nhận định là phù hợp để phối theo nhiều kiểu khác nhau, hoàn toàn ổn dù mix cùng quần hay chân váy ngắn, dài.

Áo croptop kheo khéo hình thể nuột nà, không có mỡ thừa.

Người đẹp không quên tạo điểm nhấn với chiếc mũ lông ấn tượng.

Khôi Ngô