So kè phong cách của hai đạo diễn phim trăm tỷ

Là 2 tên tuổi có tiếng trong làng giải trí, ý Hải và Trấn Thành là những cái tên có sức hút với khán giả. Có thể thấy, dù sở hữu "gia tài" khủng bao gồm các bộ phim có doanh thủ trăm tỷ nhưng phong cách đời thường và khi xuất hiện trước công chúng của hai vị đạo diễn này cũng có phần trái ngược nhau.

"Ông hoàng đồ hiệu" gọi tên ấn Thành

Về đồ hiệu, Trấn Thành dường như hiếm có đối thủ trong showbiz Việt. Song song với kho phim “trăm tỷ”, bộ sưu tập đồ hiệu của Trấn Thành cũng có giá trị khổng lồ.

Không chỉ đồng hồ, túi xách mà quần áo Trấn Thành tích cực trưng diện cũng thuộc hàng top đắt đỏ. Có thể thấy, sau khi làm nên lịch sử với ba bộ phim có doanh thu khủng, kinh tế của Trấn Thành cũng “khá” lên đáng kể.

Trong các dịp du lịch cùng hội bạn thân, Trấn Thành cũng chuộng phong cách thời trang trẻ trung nhiều màu sắc.

Khi tham gia các sự kiện giải trí, ông xã Hari Won cũng ưu tiên những trang phục vest lịch lãm. Đặc biệt, là "dân chơi đồ hiệu", Trấn Thành thường "đính kèm" những chiếc đồng hồ có giá hàng tỷ đồng.

Lý Hải chuộng phong cách giản dị, thoải mái

So với Trấn Thành, Lý Hải có phong cách bình dân giản dị hơn. Anh thường diện những trang phục đơn giản không khoe trương đồ hiệu đắt đỏ.

Trong các chuyến cinetour cùng người hâm mộ, Lý Hải thường chọn diện những trang phục như áo thun, quần thoải mái với tông màu nhẹ nhàng.

Mix and match với bà xã Minh Hà nhưng outfit của Lý Hải trông vẫn rất thanh lịch. So với độ tuổi U60, ngoại hình của Lý Hải được nhận xét là vô cùng "hack tuổi".

Khi tham gia các sự kiện giải trí, Lý Hải thường chọn những trang phục vest có thiết kế đơn giản với hai gam màu trắng hoặc đen.

Thái Trinh