Vợ chồng Trấn Thành, Tấn Beo hỗ trợ người dân y bác sĩ chống dịch

Vợ chồng Trấn Thành ủng hộ thuốc và máy thở

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hari Won đã đăng tải hình ảnh chuyển khoản dưới tên mình và ông xã kèm dòng trạng thái: “Hôm nay là một ngày quá hạnh phúc, giúp người ta là một niềm vui”- nữ nghệ sĩ viết.

Trấn Thành và Hari Won liên tục hỗ trợ thuốc và máy thở cho bệnh viện. Ảnh: FBNV.

Đồng thời, giọng ca Hương đêm bay xa còn cho biết thêm ông xã của mình cũng đã chi số tiền lớn để hỗ trợ máy thở và thuốc cho các bệnh nhân điều trị COVID-19 tại bệnh viện và 200 triệu mua máy thở cho bà bầu.

Trước đó, quản lý Trấn Thành cũng tự hào kể lại những việc làm ý nghĩa của nam MC trong mùa dịch. Mặc dù không xuất hiện trực tiếp để trao tận tay bà con nhưng những món quà, hành động thầm lặng của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã khiến người xúc động.

Diễn viên Tấn Beo hỗ trợ gạo cho người dân khó khăn

Sáng nay, 2-8, diễn viên hài Tấn Beo cùng nhóm bạn thân của mình đã quyên góp và ủng hộ 1 tấn gạo cho người khó khăn tại phường 9, quận 8, TP.HCM với mong muốn đóng góp thêm vào bữa cơm cho người dân nghèo.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo và nhóm bạn thân ủng hộ 1 tấn gạo cho người dân khó khăn phường 9, quận 8, TP.HCM. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nghệ sĩ Tấn Beo viết:“Bữa nay mình đã trở lại xóm lao động nghèo nơi mình đã sinh sống từ lâu (phường 8, quận 9) để trao những phần gạo đến từng hộ gia đình. Khi tôi lên xe về ủy ban thì bà con mới phát hiện là tôi và gọi thằng beo đó hả? Nước mắt tôi đã rơi và tôi chỉ nói giọng lại. ‘Dạ con đây’”.

Được biết, từ khi dịch bệnh diễn ra và ảnh hưởng đến đời sống người dân, nam nghệ sĩ thường xuyên gửi gạo, lương thực, thuốc và tổ chức các chương trình từ thiện giúp đỡ bà con nghèo tại TP.HCM và các tỉnh.

Ca sĩ Bích Thủy ủng hộ thiết bị y tế

Trong những ngày dịch bệnh, ca sĩ Bích Thủy, con gái cố nhạc sĩ-NSƯT Bắc Sơn cũng liên tục hỗ trợ người khăn. Được biết, bên cạnh việc giúp đỡ nhiều nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, nữ ca sĩ còn tổ chức nhiều đợt phát tặng quà, gồm: gạo, mì gói, dầu ăn, lương thực, rau quả cho người dân quận Bình Tân.

Không chỉ vậy, chị còn hỗ trợ cho những hoàn cảnh vô gia cư và công nhân lao động mất việc làm do dịch bệnh COVID-19 với nhiều món quà thiết thực.

Ngoài việc hỗ trợ thiết bị y tế, Ca sĩ Bích Thủy và đoàn văn nghệ “Tình ca Bắc Sơn” còn mang đến những ca khúc gửi tặng lực lượng tuyến đầu. Ảnh: NSCC.

Mới đây nhất, ca sĩ Bích Thủy đã tặng 100 nhiệt kế điện tử, 100 máy đo huyết áp, 150 máy đo nồng độ ôxy và nhịp tim cho các điểm cách ly tại quận Bình Tân, TP.HCM và tỉnh Long An.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đã chuẩn bị thêm 5 tấn gạo, lương thực để cùng các thành viên Đoàn văn nghệ “Tình ca Bắc Sơn” chăm lo cho các bệnh nhân COVID-19 đang cách ly tại các quận trong địa bàn TP.HCM và một số huyện tại tỉnh Long An.

NGUYỄN HÀ