Phim mới của Trần Khôn khởi đầu ấn tượng

Ngày 5/11, QQ đưa tin bộ phim Thuyền cứu hộ hòa bình với sự tham gia của Trần Khôn, Trương Thiên Ái lên sóng CCTV1. Theo thống kê, hai tập đầu tiên của tác phẩm ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 1,5%.

Con số này giúp Thuyền cứu hộ hòa bình vươn lên chiếm vị trí đầu tiên trong số các tác phẩm chiếu cùng khung giờ trên tất cả kênh vệ tinh. Trên trang Douban, phim nhận được phản hồi tích cực từ khán giả nhờ bối cảnh chân thật, nội dung kịch tính và giàu giá trị nhân văn. Diễn xuất của Trần Khôn và Trương Thiên Ái được đánh giá khá tốt.

Thuyền cứu hộ hòa bình đạt rating ấn tượng ở 2 tập lên sóng đầu tiên. Ảnh: Sohu, Sina.

Thuyền cứu hộ hòa bình là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Trần Khôn kể từ năm 2018, sau phim Thiên thịnh trường ca Thoát thân. Ở những dự án đã tham gia, Trần Khôn luôn được đánh giá cao về diễn xuất, khả năng chọn kịch bản tinh tế và có sức lôi cuốn khán giả.

Về phía Trương Thiên Ái, Thuyền cứu hộ hòa bình được kỳ vọng là dự án ấn tượng tiếp theo của cô sau khi tạo được tiếng vang trong Tôi và bậc cha chú của tôi.

Thuyền cứu hộ hòa bình xoay quanh chuyện nghề y, cuộc sống của những bác sĩ trên những chuyến tàu cứu hộ y tế trên biển. Trương Độ Hàng (Trần Khôn) và nữ bác sĩ trẻ Lộ Dương (Trương Thiên Ái) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong quá trình hợp tác do quan điểm chữa bệnh đối lập. Nhưng khi đối mặt với tình huống nguy cấp, họ bỏ qua cái tôi, ra sức cứu chữa cho những người gặp nạn.

Theo QQ, sắp tới, Thuyền cứu hộ hòa bình sẽ đối đầu với những dự án quy tụ dàn sao nổi tiếng là Hộc Châu phu nhân của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình, Lương ngôn tả ý của La Vân Hi và Trình Tiêu hay Tinh thần đại hải của Lâm Phong và Lưu Đào - tác phẩm đang dẫn đầu rating trên đài Hồ Nam, trung bình 1%.

Di Hy