Hành Trình Công Lý tập 28: Thu Quỳnh đã xác định được 'trùm cuối', danh tính khiến ai cũng bất ngờ

Phim truyền hình Hành Trình Công Lý với sự tham gia của Hồng Diễm - Việt Anh đang tiến đến những diễn biến hấp dẫn. Bên cạnh câu chuyện của gia đình Phương (Hồng Diễm) - Hoàng (Việt Anh), vụ án mà Nguyệt (Thu Quỳnh) đang điều tra cũng có thêm nhiều manh mối mới.

Trong tập 28 của phim sắp lên sóng, Nguyệt từng bước truy tìm danh tính người đứng sau giật dây giúp Đinh chạy trốn. Trong khi đó, Phương tìm cách ngăn cản mẹ chồng khi bà muốn gặng hỏi Hùng (Hà Việt Dũng) về vụ án của Hoàng.

Theo đoạn preview mà nhà đài vừa chia sẻ, Nguyệt và Mai (Thanh Hương) đã ngồi lại trao đổi với nhau về vụ án được lật lại từ 10 năm trước. Cả hai công tố viên đang nghi ngờ có kẻ giấu mặt đứng sau hỗ trợ ông Tráng. Bởi theo Nguyệt, một người ít học như ông ta sao có thể nắm rõ thời hạn truy cứu hành vi bao che cho người thân.

Bên cạnh đó, Nguyệt nhận định có một nhóm người đã đứng sau chống lưng cho cha con ông Tráng và việc ông trở về địa phương rất có thể bị bên nào đó tác động. Được biết, Đinh - con trai ông Tráng đã tìm cách bỏ trốn bằng việc vượt biên nhưng vì lý do nào đó đã bị mắc kẹt lại.

Ở khu rừng gần biên giới, ông Tráng đã tìm thấy Đinh và thúc giục con trai hãy hãy làm theo đúng kế hoạch đã bàn bạc kẻo muộn. Ông Tráng đe dọa rằng tội của Đinh có thể ở tù chung thân và bắt đầu làm công tác tư tưởng cho anh. Tuy nhiên, Đinh đang khá hoang mang bởi anh vẫn đang nghĩ cho vợ con ở nhà.

Trong một diễn biến khác, bà Bà Giang (NSND Như Quỳnh) có dịp gặp Hùng (Hà Việt Dũng) và đưa ra lời khuyên cho chuyện gia đình của anh. Tuy nhiên, khi có ý hỏi Hùng về vụ án của Hoàng, bà Giang đã bị Phương ngăn lại. Phương cho biết cô không muốn Hùng phải khó xử thêm nữa. Nhưng mẹ chồng cô lại phản đối và khẳng định mình cần biết về hoàn cảnh mà con trai đang gặp phải.

Liệu Nguyệt có sớm tìm ra chân tướng vụ án 10 năm trước để về đoàn tụ với Hùng và sớm sinh con đầu lòng theo đúng ý mẹ ruột? Những diễn biến tiếp theo của phim Hành Trình Công Lý sẽ lên sóng vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Tôn Nghệ Trân