Khả Ngân và Thanh Sơn ngầm công khai hẹn hò qua hành động này

Tính tới thời điểm hiện tại, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã phát sóng được 40 tập phim. Mỗi tập phim đều mang đến cho khán giả những cảm xúc hỷ nộ ái ố khác nhau khi cùng theo dõi cuộc sống thường nhật của gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương) cùng với 3 cặp vợ chồng con trai - con dâu.

Bên cạnh những tình tiết hấp dẫn, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình còn thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vào màn kết hợp ăn ý của cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân. Chính vì diễn quá ăn ý, cặp đôi còn được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình ở cả ngoài đời thực. Tuy nhiên, cả hai nhiều lần gián tiếp phủ nhận tin đồn hẹn hò, đồng thời chia sẻ rằng họ chỉ coi đối phương là bạn bè thân thiết.

Tuy nhiên, cư dân mạng nhiều lần chỉ ra những bằng chứng cho thấy cả hai đang bí mật hẹn hò. Mới đây, khán giả đã soi ra khoảnh khắc thân mật giữa Thanh Sơn và Khả Ngân trong hậu trường của bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Cụ thể, trong đoạn video được một thành viên của đoàn làm phim chia sẻ, khi Thanh Sơn ngồi xuống để chụp ảnh, Khả Ngân đã nhẹ nhàng đến đứng đằng sau nam diễn viên. Cô nàng còn tình tứ đặt tay lên vai bạn trai tin đồn. Thanh Sơn sau đó cũng bất ngờ quay lại, cả hai nhìn nhau ngọt ngào. Khoảnh khắc đầy thân mật và "mờ ám" này của cặp đôi diễn viên đã bất ngờ lọt vào ống kính máy quay.

Ngay sau đó, khán giả đã tỏ ra vô cùng thích thú trước khoảnh khắc này. Nhiều người cho rằng Thanh Sơn và Khả Ngân khi chung khung hình luôn toát ra sự lãng mạn, ngọt ngào của một đôi tình nhân thực sự. Họ cho rằng nếu cả hai hẹn hò ở ngoài đời thực thì chắc chắn sẽ là một trong những cặp đôi đẹp nhất VBiz.

Một số bình luận của khán giả:

- Bạn bè thân thiết gì mà đặt tay lên vai nhau mượt mà thế kia. Chỉ có thể là người yêu thôi.

- Càng xem phim càng thấy hai bạn này có cái gì đó rất giống một đôi yêu nhau ngoài đời thực.

- Họ thân thiết với nhau nhưng khán giả mới là người rung động.

- Hẹn hò thật thì cũng không lạ. Nhiều khoảnh khắc còn thân thiết hơn như thế này nữa mà.

Bình Thanh