Ca sĩ Moonbin nhóm ASTRO qua đời, nghi tự tử

Trang Allkpop, Soompi và nhiều báo Hàn Quốc thông tin khoảng 20 giờ 10 phút ngày 19-4, quản lý của Moonbin phát hiện anh qua đời tại nhà riêng nên vội vã báo cảnh sát. Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường ngay sau đó.

Cảnh sát cho biết khám nghiệm sơ bộ cho thấy Moonbin có thể đã tự tử. Tuy nhiên, cảnh sát sẽ điều tra thêm để đưa ra kết luận nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của nam thần tượng.

Moonbin qua đời nghi tự tử

Công ty quản lý và gia đình chưa xác nhận về việc Moonbin qua đời. Tuy nhiên, một số báo thông tin hậu sự của Moonbin được tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Ansan.

Thông tin khiến cho công chúng sốc nặng, nhất là người hâm mộ Moobin và nhóm ASTRO. Họ cho biết nam ca sĩ, diễn viên không có dấu hiệu nào cho thấy đang bất ổn trước đó. Anh cũng có nhiều lịch trình công việc sắp đến.

Moonbin tham gia làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên nhí từ năm 6 tuổi. Anh từng tham gia diễn trong phim "Vườn sao băng" với vai So Yi-jung khi còn nhỏ tuổi. Năm 2016, anh ra mắt với tư cách thành viên nhóm ASTRO. Năm 2019, anh chính thức trở lại với vai trò diễn viên, tham gia một vài phim và các chương trình truyền hình.

Tháng 11-2019, Moonbin tạm dừng tất cả các hoạt động quảng bá cùng ASTRO do gặp vấn đề về sức khỏe. Sau khi phục hồi sức khỏe, năm 2020, anh trở lại với vai trò MC cố định chương trình "Show Champion" cùng Sanha, tham gia phim "Hoàng tử tiên cá". Tháng 9-2020, anh cùng với Sanha trở thành nhóm nhỏ đầu tiên của ASTRO và ra mắt mini album với tên IN-OUT. Moonbin vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực đến nay.

Anh ra đi ở tuổi 25

Minh Khuê