Nữ thạc sĩ Đặng Thị Mỹ Dung khiến CĐM ngỡ ngàng với gia sản

Trong làng giải trí Việt, Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung) từng là cái tên được biết đến với hình ảnh hot girl xinh đẹp, nhỏ nhắn, đáng yêu, dễ thương, khiến các chàng trai muốn được bảo vệ.

Midu được xem là quý cô độc thân đắt giá, giỏi giang, độc lập tài chính. Không chỉ là diễn viên, mẫu ảnh, mà còn là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Midu sở hữu khối tài sản kếch xù, sổ đỏ tính bằng chục, lái xe sang, đồ hiệu không kể hết,... Dẫu vậy, về đời sống tình cảm, người đẹp vẫn lẻ bóng.

Vừa qua, Midu khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe bảo vệ thành công Đề án tốt nghiệp Thạc sĩ. Đặc biệt hơn, nữ giảng viên U40 còn cho hay đây là lần thứ 2 cô được xếp vị khí Á khoa khi ra trường.

Liên tiếp báo tin vui, hot girl xinh đẹp này lại khiến dân tình phải trầm trồ khi khoe cơ ngơi mới của mình. Cô âm thầm xây nhà trong 1 năm vừa qua và sắp đến bước hoàn thiện.

"Học thạc sĩ vừa xong, nhà cũng sắp xây xong. Ước mơ có căn nhà nhỏ view sông Quận 2 chiều chiều ngắm hoàng hôn sắp thành hiện thực. Xây nhà xong rồi chắc phải lo lấy chồng là vừa nhỉ", Midu viết.

Trước đó, quý cô độc thân Midu coi tình duyên của mình là duyên số. Cô tự hào có một quãng thời gian tuổi trẻ độc thân, thảnh thơi vùng vẫy cho sự nghiệp.

Hot girl Midu tâm niệm, hạnh phúc của phụ nữ không nhất thiết phải là đến một độ tuổi nào đó thì lấy chồng, sinh con. Cô nghĩ không có độ tuổi đẹp nhất để kết hôn, mà là một mối tình xứng đáng để kết hôn.

Midu từng tâm sự rằng, bản thân không biết sẽ còn độc thân bao lâu, nhưng chắc chắn người mà cô lựa chọn sẽ là người xứng đáng nhất. Cô cũng may mắn khi gia đình luôn thấu hiểu, đồng cảm cho lựa chọn của bản thân.

Nhiều năm qua, Midu cực “mát tay” trong lĩnh vực kinh doanh. Năm 2021, Midu gây chấn động khi livestream chốt đơn hàng chục lô đất.

Thiên Anh