Người yêu Tiêu Chiến được khen diễn xuất vượt mặt cả Vương Nhất Bác

Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính hiện đang là bộ phim cổ trang nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Mặc dù vướng phải không ít những tranh cãi ngay sau khi lên sóng nhưng tính đến thời điểm hiện tại, những đánh giá của khán giả cũng đã trở nên tích cực hơn trước rất nhiều. Những hoài nghi về diễn xuất hay chemistry của cặp đôi chính Tiêu Chiến - Nhậm Mẫn cũng đã được gỡ bỏ.

Cách đây không lâu, trên các nền tảng mạng xã hội bất ngờ xuất hiện chủ đề bàn luận liên quan tới diễn xuất của nữ chính Nhậm Mẫn. Cụ thể, khán giả cho rằng càng xem Ngọc Cốt Dao càng thấy Nhậm Mẫn hợp vai Chu Nhan. Cô nàng được nhận xét là đem tới hình ảnh thiếu nữ tràn đầy sức sống, bá đạo, thẳng thắn, bồng bột nhưng cũng có lúc cũng đáng yêu, lương thiện.

Bên cạnh đó, cũng có nhận xét cho rằng Nhậm Mẫn ngày càng gầy, nhan sắc cũng được cải thiện không ít. Lời khen còn được dành cho tổ chế tác của phim khi đã khai thác tốt những ưu điểm trong sắc vóc của Nhậm Mẫn.

Trong giai đoạn sau của Ngọc Cốt Dao, người xem còn nhận ra sự thay đổi đầy khéo léo trong góc quay. Có thể thấy, vì Nhậm Mẫn vốn có gương mặt tròn đầy đặn, má phúng phính nên rất khó chọn góc quay đẹp. Tuy nhiên, tổ quay phim đã lựa chọn góc máy chếch cao từ trên xuống, vừa giúp ánh sáng phim cân bằng, vừa che được khuyết điểm của nữ chính.

Bên cạnh đó, diễn xuất của Nhậm Mẫn cũng được đánh giá cao. Vốn bị khán giả hoài nghi về khả năng vào vai, tuy nhiên, khi phim lên sóng, Nhậm Mẫn lại cho thấy cô hoàn toàn có thể thực hiện tốt những cảnh quay từ vui vẻ, hồn nhiên tới uất ức, đau khổ. Mặc dù hình tượng nhân vật Chu Nhan vốn không được lòng khán giả nhưng qua màn thể hiện của Nhậm Mẫn, nữ chính hiện lên hoàn toàn xinh đẹp và dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả.

Một số bình luận của khán giả:

- Diễn xuất của Nhậm Mẫn hoàn toàn tự nhiên đó. Đôi mắt cô bé này có hồn, nhan sắc mặc dù không thể coi là mỹ nhân nhưng cũng đáng yêu, ưa nhìn.

- Nhan sắc không đủ thì không bao giờ qua mặt được khán giả. May cho cô tự nhận Trư Nhan nhưng yên tâm diễn xuất tốt cũng luôn được đánh giá cao, chỉ là đừng quá tham.

- Nhậm Mẫn thì chỉ cần phát huy thế mạnh chứ đừng đi bài "mỹ nữ" là bớt phản cảm ngay.

- Về nhan sắc thì đứng cạnh Tiêu Chiến vẫn chênh lệch nhưng nói chung diễn xuất có thể mong chờ tiến bộ.

Xuân Kỳ