Ca sĩ Huy Cường ra mắt MV 'Tết về với Mẹ'

Ca sĩ Huy Cường ra mắt MV ‘Tết về với Mẹ’

Đây là MV rất đặc biệt khi người mẹ ruột của anh trở thành ‘nữ chính’, truyền tải đi hình ảnh của những người mẹ đang mong ngóng con trở về sum họp gia đình. Bên cạnh đó, anh cũng chủ ý đưa những thành viên trong gia đình vào MV mới này, như là lời nhắn gởi, cầu chúc đến mọi người một mùa Xuân mới an lành và đoàn viên.

bà Trần Thị Chúc, 90 tuổi - mẹ ruột ca sĩ Huy Cường đóng vai mẹ trong MV

Chia sẻ với phóng viên, nam ca sĩ Huy Cường cho biết: “Điều tâm huyết nhất của tôi, đó là năm nay mẹ tôi cũng 90 tuổi rồi, đây là kỷ niệm với Mẹ và mọi người trong gia đình nên tôi quyết định đưa cả Mẹ vào trong MV này”.

Ca sĩ Huy Cường ra mắt MV ‘Tết về với Mẹ’

“Tết về với mẹ” là ca khúc do nhạc sĩ, NSUT Nguyễn Quang Hưng phổ từ thơ của Phương Thảo. Bài hát có những ca từ mộc mạc nhưng lắng sâu: Về thôi con mẹ vẫn mong chờ/Chiều ba mươi tết câu thơ nghẹn vần/Mai đào đã nở ngoài sân/Vắng con thấy thiếu mùa Xuân chưa về… MV được thực hiện bởi ekip quay phim Tuấn Phan, được quay tại quê ngoại Ý Yên-Nam Định và hậu kỳ tại một phòng thu Hà Nội thực hiện.

Đây là MV rất đặc biệt khi người mẹ ruột của anh trở thành ‘nữ chính’, truyền tải đi hình ảnh của những người mẹ đang mong ngóng con trở về sum họp gia đình

MV “Tết về với Mẹ” của ca sĩ Huy Cường dự kiến phát hành vào ngày 19/01/2023. Bài hát nói lên nỗi lòng của những người con đi làm ăn xa quê, mỗi khi Tết đến Xuân về mong muốn kiếm được nhiều tiền về cho gia đình có một cái Tết thật ấm no, người mẹ ở quê thì ngày ngày mong ngóng chờ con, lời bài hát mộc mạc và rất ý nghĩa.

Sau 3 năm dịch bệnh, ca sĩ Huy Cường không ra bất kì MV nào nên năm nay anh muốn làm MV “Tết về với Mẹ” để hâm nóng lại tình cảm khán giả và người hâm mộ dành cho anh.

Mặc dù Bà Trần Thị Chúc năm nay đã 90 tuổi, nhưng bà vẫn tham gia rất nhiệt tình, tuy có lúc nhớ, lúc quên nhưng bác cũng cố gắng thoại lời và diễn theo ý đồ của bài hát.

MV “Tết về với Mẹ” của ca sĩ Huy Cường dự kiến phát hành vào ngày 19/01/2023

Ca sĩ Huy Cường chia sẻ thêm: “Tết về với mẹ như là lời tự sự nho nhỏ dành cho những ai yêu thích tiếng hát Huy Cường. Đó còn là lời mời gọi, mong ước mùa Xuân đoàn viên của mọi gia đình, cầu chúc năm mới như ý”.

Liên tục gặt hái những thành công, Huy Cường bước vào trái tim người hâm mộ một cách nhẹ nhàng và da diết. Giọng ca ấm áp, thanh gọn nhưng ngân nga đến tha thiết của Huy Cường cứ như “bùa mê” gieo vào lòng người nghe.

Ca sĩ Huy Cường chủ ý đưa những thành viên trong gia đình vào MV mới này, như là lời nhắn gởi, cầu chúc đến mọi người một mùa Xuân mới an lành và đoàn viên.

Huy Cường sinh năm 1968. Anh xuất thân là diễn viên Đoàn cải lương Hải Phòng. Sau một chặng đường dài của cuộc đời mình, với bao thăng trầm sóng gió cuộc sống, chàng ca sỹ Huy Cường từ khi bén duyên với dòng nhạc Bolero, với anh tựa như một định mệnh. Bởi rằng, những ca khúc sâu lắng, những nốt nhạc thăng trầm như thay lòng anh để kể về cuộc đời, về tâm sự của chính bản thân anh vậy.

Ngoài ca hát, Huy Cường còn tham gia diễn xuất trong phim hài Tết Đại gia chân đất 8 của đạo diễn Bình Trọng và thể hiện ca khúc chủ đề trong phim.

Ca sĩ Huy Cường đã tạo nên một dấu ấn cho riêng mình trong lòng khán giả yêu nhạc bolero nói riêng và những người yêu âm nhạc Việt Nam nói chung. Hy vong, sau khi MV “Tết về với Mẹ” của ca sĩ Huy Cường ra mắt, sẽ được đông đảo khán giả và Fan hâm mộ của anh đón nhận và yêu thích.

Mộc Miên