Dân tình tranh cãi khi Song Hye Kyo vượt mặt Park Eun Bin trở thành Thị hậu Baeksang 2023

Mới đây, những giải thưởng quan trọng nhất của Baeksang lần thứ 59 đã chính thức tìm được chủ nhân. Theo đó, ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất mảng truyền hình, Song Hye Kyo đã được xướng tên trong tràng pháo tay chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp.

Cách đây không lâu, Song Hye Kyo đã có màn “lột xác” cực kỳ ấn tượng khi vào vai nữ chính Moon Dong Eun trong bộ phim The Glory. Từng là nữ thần dòng phim tình cảm chinh phục bao khán giả, người đẹp họ Song cho thấy sự chuyển biến cực lớn trong mảng diễn xuất của mình. Không chỉ có Song Hye Kyo, bộ phim The Glory cũng đã được xướng tên ở hạng mục bộ phim xuất sắc nhất mảng truyền hình.

Nhiều khán giả cho rằng với Moon Dong Eun, Song Hye Kyo hoàn toàn xứng đáng với giải Thị hậu Baeksang năm nay. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến bày tỏ nữ chính The Glory chưa đủ xuất sắc. Ngoài Song Hye Kyo, hai ứng cử viên khác cũng được đánh giá rất cao là Park Eun Bin với Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo và Kim Hye Soo với Dưới Bóng Trung Điện.

- Song Hye Kyo đúng là tiến bộ hơn so với những bộ phim trước đó, nhưng vẫn chưa đủ xuất sắc để giành Thị hậu Baeksang.

- Cảm thấy Park Eun Bin xứng đáng hơn, vai diễn của cô ấy cũng xứng đáng hơn hẳn.

- Tiếc cho Park Eun Bin quá, vai Woo Young Woo của cô ấy cũng cực kỳ xuất sắc mà.

- Công nhận Song Hye Kyo có màn “lột xác” rất thành công ở The Glory, nữ phim tình cảm sang dòng phim báo thù cần có diễn xuất tốt lắm.

- Kim Hye Soo mới đỉnh từ Tòa Án Vị Thành Niên cho đến Dưới Bóng Trung Điện đều quá xuất sắc.

Hiện khán giả vẫn đang tiếp tục tranh cãi về giải Thị hậu Baeksang năm nay của Song Hye Kyo.

Hạ Băng