Á hậu Tuyết Nhi Võ gây ấn tượng với màn trình diễn thời trang mang thông điệp bảo vệ môi trường

Mới đây, Á hậu Tuyết Nhi Võ bất ngờ xuất hiện trong phần trình diễn thời trang của nhà thiết kế trẻ Trần Lê Thảo Vy với thông điệp bảo vệ môi trường. Được biết, bộ sưu tập R.A.C của Trần Lê Thảo Vy - sinh viên ngành Thời trang tại trường Đại học Tôn Đức Thắng được lấy cảm hứng từ rác thải vũ trụ, từ đó truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường.

Phần trình diễn ấn tượng của Á hậu Tuyết Nhi Võ.

Đây được xem là “quả ngọt" cho nỗ lực không ngừng của Thảo Vy trong hành trình cất tiếng nói tôn vinh những giá trị sống tốt đẹp thông qua ngôn ngữ thời trang.

Trong buổi trình diễn báo cáo tốt nghiệp của Thảo Vy, truyền thông đặc biệt quan tâm tới sự xuất hiện của Tuyết Nhi Võ - Á hậu Đại dương Việt Nam 2023.

NTK trẻ Trần Lê Thảo Vy bên cạnh thầy giáo của mình - NTK Phan Anh Tuấn cùng các người mẫu trình diễn trong BST.

Với Thảo Vy, Tuyết Nhi Võ nhận lời đồng hành cùng mình vì ý nghĩa mà cô hướng đến thông qua bộ sưu tập.

“Á hậu Tuyết Nhi là một trong những người hiểu rõ được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường. Qua đó,cô ấy mong muốn sử dụng hình ảnh của bản thân để có thể lan truyền mạnh mẽ hơn, xa rộng hơn thông điệp về môi trường đến với mọi người xung quanh. Từ đó góp phần vào việc hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm với môi trường sống xung quanh”, Thảo Vy tiết lộ.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Đại Dương Việt Nam 2023, Tuyết Nhi tiếp tục theo đuổi đam mê thời trang của mình. Thời gian qua, người đẹp xuất hiện trên hàng loạt các sàn catwalk lớn nhỏ. Tuyết Nhi cũng hi vọng mình có thể hỗ trợ các nhà thiết kế trẻ trong con đường theo đuổi đam mê của mình.

Các hình ảnh khác trong buổi trình diễn:

- Video Tiểu Vy diện bra top ren mỏng.

Theo PV/Phụ nữ mới