Quách Ngọc Tuyên: 'Vai Tư Hậu là một điều ước đối với tôi'

Tối 12/4, ekip phim "Lật mặt 7" đã có buổi ra mắt đầu tiên trước 1000 khán giả. Chính tình yêu thương to lớn này khiến cho dàn diễn viên chính không khỏi xúc động. ý Hải cũng lời mời khán giả đến thăm phim trường “Lật mặt 7” tại làng K'Long K'Lanh, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng trong 2 ngày 20 và 21/4.

Dàn diễn viên “Lật mặt 7: Một điều ước” vừa có buổi show case cùng hơn 1.000 khán

Chia sẻ về buổi show case, diễn viên ách Ngọc Tuyên – một trong các diễn viên chính của “Lật mặt 7: Một điều ước” cho biết, anh xúc động trước tình cảm của khán giả. Mọi người đều cảm nhận được sự trân trọng khi họ đến từ sớm và tham dự rất vui vẻ.

Tôi đứng trên sân khấu mà khán giả gọi Quách Ngọc Tuyên, anh Vi Cá, tôi vui tới nỗi nổi da gà”, nam diễn viên người Long An bày tỏ.

Tại sự kiện, Quách Ngọc Tuyên còn nhiệt tình đi xuống gặp khán giả, nắm tay, chụp ảnh với từng người dù trước đó, liên tục mấy ngày, anh chỉ được ngủ 3-4 tiếng đồng hồ do bận đi show.

Ai xin chụp ảnh, Quách Ngọc Tuyên đều sẵn lòng cầm điện thoại selfie tới khi nào khán giả có hình ưng ý mới thôi. Cũng bởi vậy, nam chính “Lật mặt 7” được mọi người khen dễ thương, gần gũi, hòa đồng.

Nói về điều này, đại ca Vi Cá chia sẻ: “Sài Gòn mấy ngày này nóng tới 39, 40 độ mà cả nghìn người chen chúc nhưng khán giả vẫn đứng giao lưu, chờ để được nắm tay mình, chụp với mình tấm hình. Khán giả thương mình như vậy thì mình phải trân quý chứ”.

Hàng nghìn khán giả đã đợi chờ ở phố đi bộ.

Khi được hỏi về vai diễn Tư Hậu trong phim “Lật mặt 7: Một điều ước”, Quách Ngọc Tuyên chia sẻ: “Tên phim giống như là điều ước thật sự của tôi. Mỗi lần thắp nhang Tổ, tôi đều xin có cơ hội tham gia một vai chính, vai hay trong một dự án được đầu tư nghiêm túc, chỉn chu, đàng hoàng.

Đến khi nhận được vai Tư Hậu trong Lật mặt 7, giống như điều ước của tôi được thực hiện. Lúc nhận vai này, tôi vui như khi mình thi đậu trường Sân khấu Điện ảnh vậy.

Tôi gác lại tất cả các dự án, tập trung hoàn toàn cho vai diễn này. Bởi tôi nghĩ, mình phải làm tốt để có cơ hội làm các dự án khác nữa. Bên cạnh đó, tôi rất sợ mình làm không tốt sẽ khiến anh em ê-kíp buồn và thất vọng khi đã tin tưởng giao cho mình vai hay nên càng cố gắng.

Tôi cố gắng qua từng phân đoạn, từng bối cảnh. Trong quá trình quay, tôi còn đôn đốc bạn diễn cùng mình, mọi người đều nỗ lực để vai diễn được hoàn thành tốt nhất có thể”.

Quách Ngọc Tuyên

Sau khi hoàn thành vai diễn Tư Hậu trong “Lật mặt 7”, Quách Ngọc Tuyên quay về guồng quay công việc thường ngày, từ kinh doanh đến nghệ thuật. “Trong thời gian này, tôi chỉ nhận những dự án ngắn ngày hoặc game show, diễn sân khấu để cùng ê-kíp đi cine tour”, anh nói.

Khai Tâm